คอร์ดเพลง จะให้ฉันทำอย่างไร - Ost.น้ำตาลไหม้ ปั๊บ Potato

ฉันก็รู้ในกฎเกณฑ์ และก็เห็นในความจริง ว่าเราทำผิด ที่มาคิดรักกันอย่างนี้ ทั้งที่รู้ดีแก่ใจ ว่าเจ้าของเธอมี เจ็บปวดกับคำนี้ แต่มันคือเรื่องจริงใครก็รู้ แม้สมองจะคอยสั่ง คอยบอกให้ฉ...
คอร์ดเพลง จะให้ฉันทำอย่างไร - Ost.น้ำตาลไหม้ ของ ปั๊บ Potato, เนื้อเพลง จะให้ฉันทำอย่างไร - Ost.น้ำตาลไหม้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จะให้ฉันทำอย่างไร - Ost.น้ำตาลไหม้ ของ ปั๊บ Potato

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันก็รู้ในกฎเกณฑ์ และก็เห็นในความจริง ว่าเราทำผิด ที่มาคิดรักกันอย่างนี้ ทั้งที่รู้ดีแก่ใจ ว่าเจ้าของเธอมี เจ็บปวดกับคำนี้ แต่มันคือเรื่องจริงใครก็รู้ * แม้สมองจะคอยสั่ง คอยบอกให้ฉันนั้นเลิกไป ลึก ๆ รู้ไหมใจอยากจะรัก ** จะให้ฉันทำยังไง จะให้ถอนใจจากเธอ ก็คงสายจนเกินไป แต่ถ้าฉันจะไปต่อ ก็ไม่เห็นหนทางจะไป ไม่มีหวังอะไรอยู่เลย ฉันไม่รู้วันต่อไป ฉันไม่พร้อมจะเจอมัน ฉันไม่ต้องการ ที่จะถามถึงวันพรุ่งนี้ เพราะว่าฉันนั้นสุขใจ กับชีวิตที่ดี มีเธออย่างวันนี้ แค่เท่านี้ก็พอสำหรับฉัน (ซ้ำ *, **) แต่ถ้าฉันจะไปต่อ ก็ไม่เห็นหนทางจะไป ไม่มีหวังอะไรอยู่เลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักแท้ไม่มีจริง คอร์ด - Muzu Chord Rak Thae Mai Mi Ching by Muzu สุดท้ายแล้วรักนี้ก็ต้องจบ ได้คบได้พบก็เพื่อลาจาก ต่อให้ทำมาดีแค่ไหน มันก็ต้องเจ็บ เก็บรักที่เหลือไว้ให้ตัวเอง จะเหงาเคว้งคว้างก็ต้องทนอยู่ ให้ใจมันเรียนรู้ ว่ารักแท้ไม่มีจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเกินตัดใจ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rak Koen Tatchai by Waen Thiti Ma ตัดใจจากเขา รู้ว่าลำบาก มันยากเย็นใช่ไหม และมันก็เป็น เหมือนที่ฉันรักเธอ และรักเกินจะตัดใจ ถ้าหากเวลา น้ำตาฉันเอ่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีแฟน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khon Mai Mi Faen by Bird Thong Chai อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้ จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทน เป็นคนนี้ คนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้คนสวย คอร์ด - Fly Chord Phae Khon Suai by Fly กลางวันก็สวย กลางคืนก็สวย มันดีก็จริงแต่ผมทำตัวลำบาก จะให้ไม่รัก ไอ้ผมก็ไม่ใช่ผัก หนักใจจังคนสวย อยู่ตรงนั้นเลย หยุดอยู่ตรงนั้นเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งสำคัญ คอร์ด - Endorphine Chord Sing Samkhan by Endorphine นี่คือสิ่งสำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัน สิ่งอื่นใดนั้น มันยังไม่มาถึง บอกได้แค่นี้ จะรักหมดทั้งใจที่มี ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเผื่อไปถึงวันลาจากเล่นคอร์ดเพลงนี้