คอร์ดเพลง จักรวาล (Univee) Sixty Miles

จะเกิดอะไร จะรักเธอไป แค่เธอนั้นยืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เธอ และฉันพบเจอ ไม่ได้ฝันไป จะนานเพียงใด ผ่านพ้นอะไร ให้เราเดินคู่กันไปอย่างนั้น
เนื้อเพลง จักรวาล (Univee) ของ Sixty Miles ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,G,F,E,E/G#,D,Dm7,C#m7,F#m,Bm7,Dmaj7,Em,Fmaj7,Em7,Cmaj7,B,F#/Bb,G#m,Emaj7,Ebm7,F#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จักรวาล (Univee) ของ Sixty Miles

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จักรวาล แห่งความอ้างว้าง ที่มันเคว้างคว้างหัวใจ
จักรวาล ที่ไม่มีใคร ไม่มีแม้เสียงหัวใจ
และช่างเงียบเหงา ไม่มีแม้เงา
ที่มีก็เพียงแต่ความมืดของดาว แต่พอมีเธอ
เข้ามาในใจ เปลี่ยนแปลงหัวใจที่ว่างเปล่า
ที่เคยเงียบเหงา ก็มีเรื่องราว
ระยิบระยับพร่างพรายด้วยแสงดาว

* ฮู้ เธอนั้นเป็นดั่งลมหายใจ
จะคอยดูแลและห่วงใย ฮู้
ก็เป็นเพราะเธอผู้เดียวเท่านั้น
ที่ทำให้ความเงียบงันมันหายไป

** จะเกิดอะไร จะรักเธอไป แค่เธอนั้นยืนอยู่ตรงนี้
ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เธอ และฉันพบเจอ ไม่ได้ฝันไป
จะนานเพียงใด ผ่านพ้นอะไร
ให้เราเดินคู่กันไปอย่างนั้น
ลบเลือนความมืดมนให้หายไป
ทดแทนความเงียบงันในหัวใจ (ด้วยความรักของเรา)

เธอคือรักแท้ที่ไม่มีข้อแม้ จะดูแลเธอจากนี้ไป
ผู้ชายคนนี้จะสัญญา ว่าจะขอมีเธอผู้เดียวทั้งหัวใจ

(ซ้ำ *, **, **)

Fade out

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผ่านเลยไป คอร์ด - เสือโคร่ง feat. แป้งโกะ Chord Phan Loei Pai by Suea Khrong feat. Paeng Ko รักอยู่ที่ไหน จะไปหา กว่าที่จะได้มันมาต้องเสียอะไร กว่าจะพบ และได้เห็น ว่าที่จริงแล้วคือเราเองที่มองข้ามไป รักอยู่ที่ใด หรือมันอาจผ่านเลยไป โดยที่ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาหัส คอร์ด - Loso Chord Sahat by Loso หากมีวันไหนที่เธอถูกทิ้ง แล้วเธอได้เข้าใจ เธอโดนทำร้ายให้ใจแหลกเละ แล้วเธอจะรู้ ว่ายังมีฉันที่เคยชอกช้ำ เพราะเธอเฝ้าดูอยู่ เธอจะรู้ ว่าตอนนี้ ฉันสาหัสเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายอมแพ้ ( โดยที่ยังไม่ได้สู้ ) คอร์ด - เสก Loso Chord Ya Yom Phae ( Doithi Yang Mai Dai Su ) by Sek Loso หากวันนี้ เธอกำลังท้อถอย อย่าใจน้อย ชีวิตมันยังอีกไกล  เรื่องแค่นี้ เฉยเสียบ้างไม่เป็นไร ปล่อยมันไป เดี๋ยวมันก็ดีเอง  ฉันจะบรรเลง ร้องเพลงนี้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รุนแรงเหลือเกิน คอร์ด - AB Normal Chord Runraeng Lueakoen by AB Normal หากได้เจอเพียงสักครั้ง ก็พอใจ จะได้ถามว่าทำไม ถึงได้ทำรุนแรงเหลือเกิน เกินใจของคนจะทน ต้องร้อนรนตะเกียกตะกาย หากบอกความจริงสักคำ ว่าทำไมต้องมาจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเป็นตัวเลือก คอร์ด - กะลา Chord Kho Pen Tua Lueak by Ka La เผื่อใจเอาไว้ก่อนเธอยังไม่สาย ให้โอกาสใจ เธอลองมองใครนอกจากฉัน ขอยอมเป็นหนึ่งในตัวเลือก ของคนที่เธอฝัน เพียงแค่นั้นก่อน อย่าทุ่มความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้