คอร์ดเพลง จากวันนี้โลกจะมีคนเหงาน้อยลง2คน ฝ้าย Am Fine Feat.อาหรั่ง

เหมือนอ้างว้างอยู่เพียงลำพัง ในห้องที่ไร้ประตู เหมือนต้นไม้ขาดคนมาดู แห้งแล้งลงไปทุกทีทุกที เหมือนเปลวเทียนอ่อนแรงกำลัง ยิ่งนานยิ่งดูริบหรี่ เหมือนชีวิตถูกทิ้งในความเงียบงัน
คอร์ดเพลง จากวันนี้โลกจะมีคนเหงาน้อยลง2คน ของ ฝ้าย Am Fine Feat.อาหรั่ง, เนื้อเพลง จากวันนี้โลกจะมีคนเหงาน้อยลง2คน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จากวันนี้โลกจะมีคนเหงาน้อยลง2คน ของ ฝ้าย Am Fine Feat.อาหรั่ง

อัลบั้ม : Lonely Season | สังกัด : RS

เหมือนอ้างว้างอยู่เพียงลำพัง ในห้องที่ไร้ประตู เหมือนต้นไม้ขาดคนมาดู แห้งแล้งลงไปทุกทีทุกที
เหมือนเปลวเทียนอ่อนแรงกำลัง ยิ่งนานยิ่งดูริบหรี่ เหมือนชีวิตถูกทิ้งในความเงียบงัน
* เกือบคิดว่าไม่มีแล้ว คนที่เกิดมาเพื่อฉัน แต่แล้วเธอก็เดินเข้ามา
** ความรักของเธอลบคำว่าเหงา และเขียนคำว่าเข้าใจ ได้รู้ว่าควรหายใจเพื่อใคร ให้ฉันยิ้มได้อีก
คน จากวันนี้โลกจะมีคนเหงา น้อยลงไปสองคน ไม่มีแล้วคนที่ใจหม่นๆ เมื่อเรามีกันและกัน
เหมือนว่าห้องได้เจอประตู เปิดมาพบความสวยงาม เหมือนต้นไม้มีคนรดน้ำ ให้มันชุ่มชื้นขึ้นมาขึ้นมา
เหมือนเปลวเทียนได้มือประคอง ป้องลมให้ไฟสว่าง เหมือนชีวิตได้เจอปลายทางสักที
( * / ** )
( * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอจะรู้บ้างไหม คอร์ด - เสก Loso Chord Thoe Cha Ru Bang Mai by Sek Loso มาบอกว่าฉัน ไม่ดี เท่าใครเขา มาบอกว่าเรา ไม่เข้ากัน จนวันนี้ ทำบาปทำกรรม ร่วมกันมา ให้เราลืมได้ก็ดี โอ้... ใจดวงนี้ จะลืมได้ไง ก็ใจมันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ไผ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Mai Phai by Carabao เสียงขลุ่ยกลืนกลบลบสำเนียงรอบกาย แสงจันทร์กระจายโอบพื้นดินเดียวกัน ปล้องไผ่ผิวนี้มีสืบสายสัมพันธ์ เกิดแต่กอร่วมกันนานมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้ใจเธอ คอร์ด - บรั่นดี Chord Yak Ru Chai Thoe by Brandi อยากรู้นักเออ หัวใจของเธอ ที่มอบให้ฉัน จากกันเพียง แค่สองสามวัน ใยจึงแปรผัน หันเปลี่ยนหัวใจ เปลี่ยนแขนชายกอด เหมือนนกปรอด ที่ว่าบินไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คิดก็ผิดแล้ว คอร์ด - นิก The Star Chord Khae Khit Ko Phit Laeo by Nik The Star แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว รักเพียงเงาเธอก็ผิดแล้ว เพราะความเป็นจริง คือเธอกับฉัน ไม่มีวันได้มาเจอ แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว กล้าดียังไงไปหวงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเหตุผล คอร์ด - แอน มาแนง Chord Mai Mi Hetphon by Aen Ma Naeng ฉันไม่มีเหตุผลใด ให้เธอ รักมันมีเหตุผลในตัว ของมัน ฉันแค่ทำสิ่งนี้ ที่ใจฉันต้องการ เหลือเพียงเธอจะยอม รับมันไป ให้ฉันได้มองเธอ อยู่ที่ตรงนี้ แค่เท่านี้ฉันก้อสุขใจ ที่ฉันได้ทำอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้