คอร์ดเพลง จากใจลูกชายเเม่ เบิ้ล ปทุมราช

เป็นจังได๋น้อ ป่านนี้แม่อยู่จั่งใด๋ แม่ได้ิยนไหม ลูกชายแต่งเพลงให้แม่ วันนี้ปีนี้ ไม่ได้กลับไปดูแล สายใยของความฮักแท้ ยังมีให้แม่คนนี้เรื่อยมา ฝากเพลงเพลงนี้ ให้แม่นั้นจงได้ฟัง เป...
คอร์ดเพลง จากใจลูกชายเเม่ ของ เบิ้ล ปทุมราช, เนื้อเพลง จากใจลูกชายเเม่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จากใจลูกชายเเม่ ของ เบิ้ล ปทุมราช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เป็นจังได๋น้อ ป่านนี้แม่อยู่จั่งใด๋ แม่ได้ิยนไหม ลูกชายแต่งเพลงให้แม่ วันนี้ปีนี้ ไม่ได้กลับไปดูแล สายใยของความฮักแท้ ยังมีให้แม่คนนี้เรื่อยมา ฝากเพลงเพลงนี้ ให้แม่นั้นจงได้ฟัง เปิดเพลงให้ดัง ดั้งใจฟังเพลงลูกซายหล่า ลูกแต่งเพลงนี้ เพื่อมอบให้กับมารดา อยู่ไกลหัวใจห่วงหา แม่จ๋าลูกพูดจากใจ คิดฮอดแม่เด้อ อยากเห็นหน้าแม่ คิดฮอดหลายแท้ วันแม่ไม่ได้กลับไป ลูกชายคนนี้ ยังรักและยังห่วงใย หากมีโอกาสวันไหน ลูกจะกลับไป ซบไออุ่นแม่ อย่ากังวลเด้อ วันนี้ที่เราห่างกัน ลูกชายแม่นั้น ไม่มีวันทำเรื่องแย่ ถึงฝันอยู่ไกล หัวใจไม่เคยอ่อนแอ สู้ไปด้วยใจแน่วแน่ แม่จ๋าจงเชื่อคำลูก อย่ากังวลเด้อ วันนี้ที่เราห่างกัน ลูกชายแม่นั้น ไม่มีวันทำเรื่องแย่ ถึงฝันอยู่ไกล หัวใจไม่เคยอ่อนแอ สู้ไปด้วยใจแน่วแน่ แม่จ๋าจงเชื่อคำลูก 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักยังไม่สร่าง คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Yang Mai Sang by Siplo อยากบอกว่ารักคงยังไม่สร่าง อยากบอกว่ารักไม่มีวันจืดจาง จะมีบางครั้งที่เมามากไป แต่ไม่เคยเปลี่ยนใจรักเธอไม่สร่างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เดือดร้อน คอร์ด - แคลรีน Chord Mai Dueatron by Khlae Rin ก็ไม่รู้ว่าฉันจะต้องมีใคร ให้มันลำบากใจ Ha... ที่รู้ ๆ ถึงแม้ว่าไม่มีเธอ ก็ยังนอนสบาย Ha... Ha... มีความสุขอยู่กับตัวเองคนเดียว ไม่ต้องคิดอะไร... วุ่นวาย ก็ไม่รู้พรุ่งนี้ต้องทำอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหลอกฉันได้ไหม คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Ya Lok Chan Dai Mai by Chaek ( Mongkhon Tham Di ) แค่เห็นเธอไปมีใคร ทั้งที่มีฉันอยู่ ไม่รู้หรือทำไม่สนใจ หรือว่าเธอแกล้งทำ เพื่ออยากให้ฉันต้องปวดใจ ก็พอจะเข้าใจ...อยู่แล้ว อย่าเลยนะ อย่าหลอกฉันได้ไหม หากเธอมีใครคนนั้นอีกคน อย่าเลยนะ ถ้าเธอรักใครอีกคน อย่าทนรักฉันเพียงครึ่งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้รักมันโตในใจ คอร์ด - Ost. ธรณีนี่ นี้ใครครอง-ณเดชน์ Chord Hai Rak Man To Nai Chai by Na Det ให้ความรัก มันเติบโตในใจ ปลูกมันไว้ ในส่วนลึกที่สุดในใจ อยากจะขอ ยืนอยู่ใต้ร่มเงากับเธอเรื่อยไป แม้ไม่เคยได้รู้ใจ ก็ไม่เป็นไร ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สั่งนาง คอร์ด - ฉิบาแดง ป๊าด ป๊าด Chord Sang Nang by Chi Badaeng Pat Pat ไหล่นี้อย่าให้ใคร มากอด มือนี้อย่าให้ใคร มาจับ หน้าผากนี้อย่าให้ใคร มาจูบ แก้มนี้อย่าให้ใคร ลูบคลำ หมดใจ ไม่มีเหลือให้ใครต่อเล่นคอร์ดเพลงนี้