คอร์ดเพลง จูบมัดจำ ทูล ทองใจ

ต่าง วิงวอน อ้อนรัก พรอดพร่ำ รัก แสน หวานฉ่ำ พี่จูบมัดจำ ตลอดทั้งคืน ..กอดนวลไว้ แนบกายฝังใจระรื่น ไออกอุ่นหนุนรักชื่น พี่กอดขวัญยืน มิจางห่างน้อง ...จะ มีใครที่ไหนกันเล่า สวยงามเ...
คอร์ดเพลง จูบมัดจำ ของ ทูล ทองใจ, เนื้อเพลง จูบมัดจำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จูบมัดจำ ของ ทูล ทองใจ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ต่าง วิงวอน อ้อนรัก พรอดพร่ำ รัก แสน หวานฉ่ำ พี่จูบมัดจำ ตลอดทั้งคืน ..กอดนวลไว้ แนบกายฝังใจระรื่น ไออกอุ่นหนุนรักชื่น พี่กอดขวัญยืน มิจางห่างน้อง ...จะ มีใครที่ไหนกันเล่า สวยงามเกินเจ้า พี่เฝ้าเล้าโลม โฉมนิ่มเนื้อทอง ..สุดจะสรรค์ เนินถันเจ้างามขาวผ่อง ดังหนึ่งพิมพ์ ยามยิ้มมอง สวาทรักปอง น้องนางนั่งชม ...จวน..แจ้ง แล้ว หนา เดือนตกจะลับตา นกกาต่างกู่ หาคู่ภิรมย์ นกกู่ พี่กอดเจ้าไว้มิให้ระทม สองเราต่างเฝ้าเชยชม จนสิ้นแสงโดมแห่งจันทร์ ...พี่ ต้องลาก่อนฟ้าสว่าง น้องนวลแนบนาง เฝ้าจูบสองปราง เพื่อฝากสัมพันธ์ แต่คืนนี้ พี่ไปอย่าได้ไหวหวั่น คืนใหม่เราค่อยพบกัน เพื่อสร้างวิมานฉิมพลีที่คอย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันนั้นอย่าลืมวันนี้ คอร์ด - พลพล Chord Wan Nan Ya Luem Wanni by Pha La Phon วันนั้นจะเป็นอย่างไร เธอยังจะฟังฉันไหมเธอ คนเคยเจอ จะเหลือส่วนดีอยู่หรือเปล่า วันนั้นยังไงอย่าลืม วันนี้... ที่ยังรักกันของเรา สักวันถ้าเธอพบเขา อย่าลืมวันนี้ของเรา... ขอแค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนเปลี่ยว คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khuen Pliao by Phong Sit Khamphi รู้ไหม ใช่เธอเพียงหนึ่ง ที่เหงาเดียวดาย ขาดคนพูดคุย คืนนี้มีฉันคนหนึ่ง เป็นเพื่อนกับเธอ ต่างคนคลายเหงาใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำขอจากว่าที่คนถูกทิ้ง คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Khamkho Chak Wathi Khon Thuk Thing by Oen Doe Sata นี่คือคำขอ… จากว่าที่คนถูกทิ้ง ยังรับไม่ได้จริง ๆ กับสิ่งที่เธอจะทำ นี่เป็นคำขอ จากคนรอตำแหน่งความช้ำ ลบเธอจากความทรงจำ ไม่รู้ต้องทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงและเงา คอร์ด - Ost.เงาอโศก-แก้ม วิชญาณี The Star Chord Saeng Lae Ngao by Kaem Wit Ya Ni The Star แค่รักเธอ ยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร ก็แค่เงาอันเลือนลาง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร เท่านี้ก็สุขใจ เกินพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดสัญญา คอร์ด - Instinct Chord Phit Sanya by Instinct แค่คำว่ารักที่พูดอยู่ได้มันคงไม่พอ แต่ฉันก็ไม่อยากรอให้เราเดินไปถึงวัน ที่เกินจะเปลี่ยน จนช้ำไปมากกว่านี้ ที่ฉันมีให้เธอได้แค่คำว่าลาเล่นคอร์ดเพลงนี้