คอร์ดเพลง จูบไม่หวาน ร็อกอำพัน

จูบพี่นี้มันคงกร่อย เจ้าไม่ค่อยพี่ก็ไม่ว่า ลืมสัญญาของชายชาวดิน ที่จนเงินน้องเมินหลบหนี คนมีเขาก็ไปกิน น้องจากดิน เห็นดินยากจน เปลี่ยนคนที่จูบหวานๆ
เนื้อเพลง จูบไม่หวาน ของ ร็อกอำพัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bb,Eb,Cm,Dm,F,Gm,C,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จูบไม่หวาน ของ ร็อกอำพัน

คำร้อง/ทำนอง : ฉลอง ภู่สว่าง, เรียบเรียง : เรืองยศ พิมพ์ทอง, อัลบั้ม: ร็อกอำพัน

จูบ... พี่หวานน้อยไปหน่อย
พี่... บุญน้อยน้องคอยไม่ได้
จาง... ร้างไกลเหมือนคนใจดำ
โอ้... ดวงใจรักง่ายถ่ายเท พอเซแล้วเจ้าก็ซ้ำ ...
สุด... เจ็บ... จำถึงยามยากจน เปลี่ยนคนจูบ ซ้ำรอย

จูบเขาหวานซ้ำตรึงแก้ม
แม่เดือนแรมน้องเอียงแก้มคอย
ลืมแล้วรอยรักแรกแหลกล้ม
ก่อนจากลา น้องควรฆ่าทิ้ง จ่อยิงเสียให้สิ้นลม
หรือดาบคมเงื้อฟัน ให้จมยังดีกว่าหนีหน้า

จูบพี่นี้มันคงกร่อย เจ้าไม่ค่อยพี่ก็ไม่ว่า
ลืมสัญญาของชายชาวดิน พี่จนเงินน้องเมินหลบหนี
คนมีเขาก็ไปกิน น้องจากดิน เห็นดินยากจน
เปลี่ยนคนที่จูบหวาน ๆ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บัวลอย คอร์ด - คาราบาว Chord Bualoi by Carabao บัวลอยเจ้าเพื่อนยาก ทําไมจากข้าเร็วเกินไป บัวลอยไปอยู่ที่ไหน เคยรู้บ้างไหมโหนกคิดคํานึง ถึงบัวลอย บัวลอยเขาเป็นชายหนุ่ม ตาเหล่ หลังงุ้ม เด๋อ ๆ ด๋า ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลือง คอร์ด - Girl Chord Plueang by Girl เก็บปากเธอเอาไว้ ไม่อยากให้ต้องใช้เปลือง จากกันแล้วขอให้เรื่องจบแค่คำลา เก็บปากเธอเอาไว้ ไว้บอกคนที่ต้องไปหา ห่วงใยอะไรหนักหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอให้โชคดี คอร์ด - พลพล Chord Kho Hai Chokdi by Pha La Phon ขอให้เธอไปดี ขอให้มีความสุข ขอให้เธอหมดทุกข์เสียที ขอให้รักยืนยาว ให้เธอกับเขาโชคดี อย่าให้มีใครอีกเลยที่เจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะบอกว่ารัก คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Cha Bok Wa Rak by Brai O Ni จะเดินเข้าไปบอกเธอ ว่ารัก เธอจะยิ้ม หรือเธอจะทำเฉย ๆ ก็ไม่รู้ เพราะฉันก็ยังไม่เคย เอ่ยปากบอกรักใคร ได้แต่หวัง ว่าเธอ คงเข้าใจ คนที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โกหกหน้าตาย คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Kohok Natai by The Uthen Phrom Min ปวดใจดังไฟสุมทรวงทะลวงอกฉัน เมื่อเธอมาตัดสัมพันธ์เอาเมื่อสายไป ใครไหนจะทันตั้งตัว ยั้งหัวใจ หลอกให้หลงงมงาย ใจสุดแสนดำเล่นคอร์ดเพลงนี้