คอร์ดเพลง จูบ เจมส์ จิรายุ Feat.ญาญ่า อุรัสยา

ตื่นจากฝัน ภาพนั้นก็ไม่ต่างจากเมื่อคืน จะทำอย่างไรก็ไม่ลืม ภาพนั้นยังติดตาไม่ลบเลือนไป ยังจดจำในรอยจูบนั้น แม้ว่ามันจะเร็วดั่งความฝัน ฉันก็ไม่ลืม คิดถึ...
คอร์ดเพลง จูบ ของ เจมส์ จิรายุ Feat.ญาญ่า อุรัสยา, เนื้อเพลง จูบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จูบ ของ เจมส์ จิรายุ Feat.ญาญ่า อุรัสยา

อัลบั้ม : Ost.หนึ่งในทรวง

ตื่นจากฝัน ภาพนั้นก็ไม่ต่างจากเมื่อคืน จะทำอย่างไรก็ไม่ลืม
ภาพนั้นยังติดตาไม่ลบเลือนไป
 
* ยังจดจำในรอยจูบนั้น แม้ว่ามันจะเร็วดั่งความฝัน ฉันก็ไม่ลืม
 
** คิดถึงรอยจูบ ฮู้ว ฮู ฮู้ว จูบ ไม่รู้เธอจะเป็นแบบฉันไหมบอกที
หรือฉันมีใจให้เธอเข้าแล้ว
คิดถึงรอยจูบ ฮู้ว ฮู ฮู้ว จูบ อยากรู้ว่ารอยจูบนั้นหมายความว่าไง
เรื่องจริงหรือเพียงฝันไป (เรื่องจริงหรือเพียงแค่ฝันไป)
 
แค่จูบเดียว ทำให้หัวใจมันสั่นสะเทือน หนาวๆ ร้อนๆ ไปทั้งเดือน
นี่ฉันเป็นอะไรไม่เข้าใจเลย
 
(ซ้ำ */ **/ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อ้ายแพ้เขาหรือเจ้าลำเอียง คอร์ด - ไอดิน อภินันท์ Chord Ai Phae Khao Rue Chao Lam-iang by Ai Din Aphinan อ้ายแพ้เขา หรือใจเจ้าลำเอียง จึงเป็นได้เพียง คนเทคแคร์น้องแค่ชั่วคราว บืนใส่สุดขีด ยังเทียบบ่ติดคนใหม่อย่างเขา คนครองแชมป์หัวใจเจ้า คือสิแม่นเขาแท้ ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกหญ้าในป่าปูน คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Dok Ya Nai Pa Pun by Tai Orathai หัวใจติดดิน สวมกางเกงยีนส์เก่าเก่า ใส่เสื้อตัวร้อยเก้าเก้า แต่ใจสาวบ่ด้อยราคา หวังไว้วันหนึ่ง เรียนจบชั้นที่เฝ้ารอมา จะสวมมงกุฏดอกหญ้า ถ่ายรูปปริญญาหวนมาบ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันให้เธอ คอร์ด - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Chan Hai Thoe by Pu Anchali Chong Khadi Kit อะไรที่เธอทำ ฉันยังจำ จดจำภายในใจ ไม่ว่านานแค่ไหน คงอยู่อย่าง นั้น จะเป็นทุกทุกอย่าง ของกันและกัน จะคิดถึง และห่วงใยเธอคนดี ให้รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ระยะปลอดภัย คอร์ด - ว่าน ธนกฤต Chord Raya Plotphai by Wan Thon Krit มีบรรยากาศฝนตกรถติดช่วยฉัน ยังมีมือเปล่าว่างอยู่ ให้จับเท่านั้น ลองดูที่แก้มฉัน เธอนั้นว่ามีอะไร เอามือไปแตะหน้าผากว่าตัวร้อนไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจออกอาการ คอร์ด - บ่าววี Chord Huachai Ok Akan by Bao Wi คิดถึงพี่ไหม อยู่แห่งหนใด รู้มั่งไหม ว่าดวงใจพี่จะขาดรอน รอน ค่ำคืนเหน็บหนาว เหงาจับหัวใจ รู้มั่งไหม คนห่างไกล หัวใจออกอาการ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้