คอร์ดเพลง ฉันขอลา เฟรม ศุภัคชญา The Star

แค่อยากจะถามเธอหน่อย ว่าสิ่งที่ฉันนั้นทำเพื่อเธอ เธออินหรือเปล่า ถามเธอก่อน ช่วยตอบให้ฉันแน่ใจ ว่ารักเรานั้นควรต้องจบ เพราะทุกอย่างนั้น.. มันไม่มีความหมายอะไรเลยกับเธอ ทุ่มเทไปแค่ไ...
คอร์ดเพลง ฉันขอลา ของ เฟรม ศุภัคชญา The Star, เนื้อเพลง ฉันขอลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันขอลา ของ เฟรม ศุภัคชญา The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แค่อยากจะถามเธอหน่อย ว่าสิ่งที่ฉันนั้นทำเพื่อเธอ เธออินหรือเปล่า ถามเธอก่อน ช่วยตอบให้ฉันแน่ใจ ว่ารักเรานั้นควรต้องจบ เพราะทุกอย่างนั้น.. มันไม่มีความหมายอะไรเลยกับเธอ ทุ่มเทไปแค่ไหนเธอก็ไม่ต้องการ ก็อยากจะพอแล้ว ฉันควรจะไปให้ไกลจากเธอสักทีดีกว่า อยู่ตรงนี้ ไม่ไหว ขอลาก่อน อยู่ต่อก็ทรมาน จะจากไปนั้น ก็คงจะเสียใจไม่น้อย แต่มันก็ดีกว่า ต้องอยู่กับคนที่ไม่เคยเห็นคุณค่าของเรา เพราะทุกอย่างนั้น.. มันไม่มีความหมายอะไรเลยกับเธอ ทุ่มเทไปแค่ไหน เธอก็ไม่ต้องการ ก็อยากจะพอแล้ว ฉันควรจะไปให้ไกลจากเธอสักทีดีกว่า อยู่ตรงนี้ มันไม่ไหว ขอลาก่อน ก็ใครมันจะรับได้ไหว เธอมีฉันอยู่ทั้งคน ไม่เคยสนเธอไม่ใส่ใจ รักที่เคยให้เธอไว้.. วันนี้ฉันต้องขอมันคืน เพื่อเอาไว้ให้ใครคนที่แคร์ มันไม่มีความหมายอะไรเลยกับเธอ ทุ่มเทไปแค่ไหน เธอก็ไม่ต้องการ ก็อยากจะพอแล้ว ฉันควรจะไปให้ไกลจากเธอสักทีดีกว่า อยู่ตรงนี้ไม่ไหว มันไม่มีความหมายอะไรเลยกับเธอ ทุ่มเทไปแค่ไหน เธอก็ไม่ต้องการ ก็อยากจะพอแล้ว ฉันควรจะไปให้ไกลจากเธอสักทีดีกว่า อยู่ตรงนี้ ไม่ไหว ฉันขอลา... ลาก่อน ลาก่อน ลาก่อน ลาก่อน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ข้ออ้าง คอร์ด - Girl Chord Kho-ang by Girl บอกตรง ๆได้ไหม ว่ารักเขาอยู่ บอกให้รู้ อย่าแกล้งทำ เธอมีเขามาตั้งนาน ฉันรู้ทัน ข้ออ้างเพื่อบอกลา อย่าได้เอามาใช้กัน ใส่ร้ายทำไม แค่บอกไม่รักกัน ทำได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Cells Chord Wan by Cells มีแฟนแล้วหรือยัง หากว่ายัง อยากจะขอให้เจ้าซ่วยพิจารณา คน ๆ นี้เข้าไปอยู่ในหัวใจ สายตา หวาน ๆ ฮอยยิ้ม หวาน ๆ อยากได้คน หวาน ๆ แบบเจ้ามาเป็นหวานใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลงวัฒน์ คอร์ด - คาราบาว Chord Long Wat by Carabao รัฐบาล ผู้น่าสงสาร ก้มหน้าทำงานยังสู้พ่อค้าไม่ไหว เอาแร็ปเอาร็อค ล้างหมองคนไทย ค้าขายกำไรลูกหลานช่างมัน รัฐบาล ผู้น่าสงสาร ต้องไปดูงานของรัฐบาลเวียงจันทน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
I Believe คอร์ด - Ost.My Sassy Girl-Shin Seung Hoon Chord I Believe - Ost. My Sassy Girl by Shin Seung Hoon นา มัน คึม อูล จิ อัน คี รึล คือ เท มา นึน นุน มูล ออบ ชี นัล พยอ นา เก โพ เน จู กี รึ้ล ออน เจน กา ทา ชิ โท รา โอล คือ เท รา นึน กอล อัล กี เอ นัน มิด โก อิด กี เอเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตา คอร์ด - Big Ass Chord Namta by Big Ass ปล่อยให้มันไหลลงมาอย่าเก็บไว้ จงร้องไป ให้มันจำว่าเคยช้ำใจเท่าไหร่ ให้น้ำตา เตือนหัวใจ ไม่มีใคร แต่อย่างน้อยมีน้ำตาคอยปลอบใจเล่นคอร์ดเพลงนี้