คอร์ดเพลง ฉันจำเป็นหรือเปล่า - เอิร์ท บารมี Af 9

ฉันจำเป็นรึเปล่า กับชีวิตเธอ ฉันจำเป็นรึเปล่า กับใจของเธอ วันและคืนที่ผ่าน มันไม่ชัดเจน ฉันจำเป็นรึเปล่า ฉันกำลังไหวหวั่น สบตาฉันที ฉันกำลังไหวหวั่น ช่ว...

-
คอร์ดเพลง ฉันจำเป็นหรือเปล่า ของ เอิร์ท บารมี Af 9, เนื้อเพลง ฉันจำเป็นหรือเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันจำเป็นหรือเปล่า ของ เอิร์ท บารมี Af 9

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันจำเป็นรึเปล่า กับชีวิตเธอ ฉันจำเป็นรึเปล่า กับใจของเธอ วันและคืนที่ผ่าน มันไม่ชัดเจน ฉันจำเป็นรึเปล่า ฉันกำลังไหวหวั่น สบตาฉันที ฉันกำลังไหวหวั่น ช่วยจับมือฉันที พอให้ใจอ่อน ๆ อุ่นใจกว่าทุกที คืนและวันจากนี้ อยู่ที่ใจของเธอ คนที่มันไม่ดีพร้อม ยอมรับได้ทุกสิ่ง ถามจริง ๆ ว่าฉันจำเป็นรึเปล่า ไม่มีข้อแม้ถ้าเธอต้องการให้ฉันเป็น ฉันจะเป็นถ้าแม้เธอจะยืนยัน ช่วยกอดฉันที ฉันเป็นคนสำคัญ กว่าใครทุกคน หรือเป็นใครสักคน หนึ่งในอีกหลายคน คนที่พร้อมจะอยู่ อยู่เคียงข้างกัน คนที่จะร่วมฝัน เธอต้องการไหมเธอ คนที่มันไม่ดีพร้อม ยอมรับได้ทุกสิ่ง ถามจริง ๆ ว่าฉันจำเป็นรึเปล่า ไม่มีข้อแม้ถ้าเธอต้องการให้ฉันเป็น ฉันจะเป็นถ้าแม้เธอจะยืนยัน ช่วยกอดฉันที คนที่มันไม่ดีพร้อม ยอมรับได้ทุกสิ่ง ฉันถามจริง ๆ ว่าฉันจำเป็นรึเปล่า ไม่มีข้อแม้ถ้าเธอต้องการให้ฉันเป็น ฉันจะเป็นถ้าแม้เธอจะยืนยัน ช่วยกอดฉันที
§ฉันจำเป็นหรือเปล่า เนื้อเพลง