คอร์ดเพลง ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที Am Fine

ผ่านมา ไม่เคยคิดพูดเลย เธอก็รู้ฉันแกล้งไม่รู้ที่เธอแอบมีใคร ๆก็ยังยอม ทุ่มรักให้เธอไปได้แต่หวังว่ารักของฉันคงจะเปลี่ยนเธอ ซักวัน แล้วนี่มันคืออะไร ฉันทำไปแค่ไห...
คอร์ดเพลง ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที ของ Am Fine, เนื้อเพลง ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที ของ Am Fine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผ่านมา ไม่เคยคิดพูดเลย เธอก็รู้
ฉันแกล้งไม่รู้ที่เธอแอบมีใคร ๆ
ก็ยังยอม ทุ่มรักให้เธอไป
ได้แต่หวังว่ารักของฉันคงจะเปลี่ยนเธอ ซักวัน

* แล้วนี่มันคืออะไร ฉันทำไปแค่ไหน
แล้วเธอก็อย่างเดิม แล้วเธอก็ยังมีใคร

** นี่ฉันยังดีไม่พอ หรือเธอไม่พอซักที
ที่ฉันทำทุก ๆ อย่าง เห็นใจกันบ้างไหม
ต้องให้ใจฉัน ทั้งโดนย่ำ โดนเหยียบเพียงใด
เธอจึงคิดที่จะเปลี่ยน
และกลับมารักแค่ฉันเพียงคนเดียว

มีรัก ก็อยากได้รักดี
แต่ถ้ารักไม่ดีอย่างนี้ฉันเองก็คง ไม่ไหว
ยอมทุ่มเท รักแท้ให้เธอไป
จนใจนี้มันแทบไม่เหลือให้รักตัวเองแล้วเธอ

(ซ้ำ *, **)

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยินยอม คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yinyom by Atsani Wasan อ่อนแอ เพราะรักเธอมากกว่า กว่าใครจะเข้าใจ หวาดกลัวซักครั้งที่เธอขัดใจ จะมาหนีไป ก็เลยต้องยอมทุกอย่าง ก็คงเห็นใจกันบ้าง ก็ไม่อยากให้เราต้องจืดต้องจาง จะพร้อมทำตามเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักปักใจ คอร์ด - สาว สาว สาว Chord Rak Pakchai by Sao Sao Sao รักปักใจ ผู้ใดใครไหนเล่า คิดบรรเทา  เพราะความมึนเมาเหลือเป่าปัดไป นานวันมันลุกลาม แม้นเรายิ่งห้าม ยิ่งหนักใหญ่ ตัวชักลอยเหาะเหินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำใต้ศอก คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Nam Tai Sok by Sakai Phat Sky Pass เมื่อน้ำใต้ศอกมันไหลออกจากตา มันไหลลงมาอาบท่วมหัวใจ ไม่เคยจะยอมให้ใคร ทำไมต้องยอมให้เธอ เมื่อน้ำใต้ศอกมันไหลออกหมดใจ เหลือเพียงร่างกาย ที่ไร้วิญญาณเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักต้องตอบด้วยรัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Tong Top Duai Rak by Wong Chatri อยากดำรงรักคงพงษ์เผ่า หยุดเวลาดั่งใจนึกเอา นิยายรักเริ่มด้วยเรา แต่มั่นคงยิ่งนัก รักต้องตอบด้วยรัก ด้วยรักมีสุขด้วยรัก หล่อชีวันให้เปี่ยมแห่งรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าลำบาก คอร์ด - Labanoon Chord Ya Lambak by Labanoon ลำบากก็ไม่ต้องทำ ลำบากก็ไม่ต้องมา เธอปล่อยฉันไว้จะดีกว่า ไม่ต้องห่วงว่าใครจะเสียใจ ไม่อยากให้ต้องมาเจอ เมื่อเธอมีทางดี ๆ ให้ไป ชีวิตต้องเริ่มใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้