คอร์ดเพลง ฉันทำเพื่อเธอ - Ost.สามีตีตรา - หนุ่ย นันทกานต์

เคยเจ็บกับความรักมามาก หัวใจมันโดนทำร้าย ปวดร้าวเมื่อถูกเขาแย่งรักไป กล้ำกลืนเก็บไว้คนเดียว ไม่เคยคิดจะอยากแย่งชิงกับใคร แต่เพื่อเธอยังไงก็ต้องทำ ไม่อยา...

-
คอร์ดเพลง ฉันทำเพื่อเธอ - Ost.สามีตีตรา ของ หนุ่ย นันทกานต์, เนื้อเพลง ฉันทำเพื่อเธอ - Ost.สามีตีตรา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันทำเพื่อเธอ - Ost.สามีตีตรา ของ หนุ่ย นันทกานต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เคยเจ็บกับความรักมามาก หัวใจมันโดนทำร้าย ปวดร้าวเมื่อถูกเขาแย่งรักไป กล้ำกลืนเก็บไว้คนเดียว ไม่เคยคิดจะอยากแย่งชิงกับใคร แต่เพื่อเธอยังไงก็ต้องทำ ไม่อยากทำร้ายใครก่อน หากเขาไม่มาเกี่ยว ไม่มาใกล้เธอ เธอที่ควรเป็นของฉัน จะเลวจะร้ายเท่าไหร่ เพื่อเธอฉันยอมทำได้ ดิ้นรนให้ได้เธอมา จะทุ่มเทหมดชีวิตเพื่อเธอ เพียงแค่อยากมีรักที่ดี ขอเพียงมีเธออยู่กับฉัน ไม่ขอเจ็บปวดเหมือนครั้งที่ผ่าน ฉันกลัวไม่อยากจะเสียใจ ไม่เคยคิดจะอยากแย่งชิงกับใคร แต่เพื่อเธอยังไงก็ต้องทำ ไม่อยากทำร้ายใครก่อน หากเขาไม่มาเกี่ยว ไม่มาใกล้เธอ เธอที่ควรเป็นของฉัน จะเลวจะร้ายเท่าไหร่ เพื่อเธอฉันยอมทำได้ ดิ้นรนให้ได้เธอมา จะทุ่มเทหมดชีวิตเพื่อเธอ ไม่อยากทำร้ายใครก่อน หากเขาไม่มาเกี่ยว ไม่มาใกล้เธอ เธอที่ควรเป็นของฉัน จะเลวจะร้ายเท่าไหร่ เพื่อเธอฉันยอมทำได้ ดิ้นรนให้ได้เธอมา จะทุ่มเทหมดชีวิตเพื่อเธอ
§ฉันทำเพื่อเธอ - Ost.สามีตีตรา เนื้อเพลง