คอร์ดเพลง ฉันสบายใจถ้าเธอสบายดี ไอน้ำ

ฉันไม่รู้ว่าฟ้าของเธอฝั่งนั้น มันยังสวยไหมเหมือนทุกคราว เธอมีช่วงว่างว่างนั่งมองดาว เหมือนตอนที่เรา เคยทำบ้างไหม และฉันไม่รู้ชีวิตของคนตื่นเช้า มันจะเหงาเหงาหรือวุ่นวาย เธอยังซึ้งห...
คอร์ดเพลง ฉันสบายใจถ้าเธอสบายดี ของ ไอน้ำ, เนื้อเพลง ฉันสบายใจถ้าเธอสบายดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันสบายใจถ้าเธอสบายดี ของ ไอน้ำ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่รู้ว่าฟ้าของเธอฝั่งนั้น มันยังสวยไหมเหมือนทุกคราว เธอมีช่วงว่างว่างนั่งมองดาว เหมือนตอนที่เรา เคยทำบ้างไหม และฉันไม่รู้ชีวิตของคนตื่นเช้า มันจะเหงาเหงาหรือวุ่นวาย เธอยังซึ้งหนังรักนั่งร้องไห้ เหมือนเดิมอยู่ไหม คิดไป แล้วยิ่งคิดถึงเธอ ฉันไม่รู้ว่าความห่วงใย เดินทางไกลที่สุดได้แค่ไหน แค่อยาก พูดบางคำจากหัวใจ * ฉันไม่รู้ซักนิดว่าเธอคิดถึงใคร แค่เธอรู้เอาไว้ว่าฉันคิดถึงเธอ ไม่ได้หวงแค่ห่วง ไม่ว่าเธอ อยู่ที่ไหน ฟ้าของฉันถึงครึ้มถึงซึมเป็นบางวัน แต่ถ้ารู้ว่าคนทางนั้นยังยิ้มได้ ฉันก็สบายใจ เมื่อรู้ว่าเธอสบายดี และฉันไม่รู้ว่าฝันที่เธอวาดไว้ เธอทำได้เหมือนฝันหรือยัง ยังฟังไหมเสียงฝนที่หน้าต่าง เหมือนตอนที่ฉัน ยิ่งฟัง แล้วยิ่งคิดถึงเธอ ฉันไม่รู้ว่าความห่วงใย เดินทางไกลที่สุดได้แค่ไหน แค่อยาก ขอให้เธอได้รับไป (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) ฉันสบายใจ ถ้าเธอสบายดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอปันใจ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Thoe Panchai by Atsani Wasan ถ้าจะมาไม่มาทั้งใจ  ก็กลับไปซะดีกว่า ครึ่งกลางค้างคา  เอามาให้ใคร ไม่รักไม่ว่า  แต่อย่าสงสาร ไม่เคยต้องการ คนมาเห็นใจ ยังไม่ตาย  ก็อยู่กันไป ก็เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดตรงนี้ที่เธอ คอร์ด - ฟอร์ด สบชัย Chord Yut Trongni Thi Thoe by Fo Sop Chai หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ เปียกปอนกับลมฝน ฝ่าลมพายุมากมาย ก็เดินมาไกลจนแทบหมดเล่นคอร์ดเพลงนี้
กัลปาวสาน คอร์ด - สุรสีห์ อิทธิกุล Chord Kanlapawasan by Sura Si Itthi Kun เธอถามว่าใครรักใครมากกว่าใคร ที่รักฉันไม่เคยเปลี่ยนใจ ตัวเธอเองนั้นรักใคร รักฉันได้ไหม จนกัลปาวสาน กัลปาวสานนั้นนานเพียงใด มีใครบ้างไหมพอตอบได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Suea Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจละเหี่ย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Huachai Lahia by Mali Huan Na โลกนี้มันสับสน ผู้คนผู้สร้าง เยื้อแย่งปิดเส้นทาง เส้นทางที่เดิน ย้อนมองกันบ้างไหม เหนื่อยล้ากันเท่าไร กี่ครั้งที่คุณ น้ำตาไหลออกมาเล่นคอร์ดเพลงนี้