คอร์ดเพลง ฉันหวังว่าฉันผิด (Prove Me Wrong) ณัฐพล ศรีจอมขวัญ

ฉันหวังว่าฉันนั้นผิด ที่ไม่ได้คิดดีกับเธอ ไม่เคยจะมีช่องว่างให้เธอมานั่งข้าง ๆ ไม่ยอมแม้จะพบเจอ เพราะฉันไม่ค่อยแน่ใจ ว่าเธอนั้นเป็นคนแบบไหน เธออาจจะดีก็ได้ ไม่ดีก็ได้ ไม่เคยรู้ว่าเ...
คอร์ดเพลง ฉันหวังว่าฉันผิด (Prove Me Wrong) ของ ณัฐพล ศรีจอมขวัญ, เนื้อเพลง ฉันหวังว่าฉันผิด (Prove Me Wrong) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันหวังว่าฉันผิด (Prove Me Wrong) ของ ณัฐพล ศรีจอมขวัญ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันหวังว่าฉันนั้นผิด ที่ไม่ได้คิดดีกับเธอ ไม่เคยจะมีช่องว่างให้เธอมานั่งข้าง ๆ ไม่ยอมแม้จะพบเจอ เพราะฉันไม่ค่อยแน่ใจ ว่าเธอนั้นเป็นคนแบบไหน เธออาจจะดีก็ได้ ไม่ดีก็ได้ ไม่เคยรู้ว่าเธอคิดอะไร แต่ว่าในตอนนี้ อยากให้เธอลองทำฉันให้ช้ำใจ ไม่ต้องกลัวว่ามันจะมากไป ฉันอยากจะเสียใจ ที่ไม่ได้เลือกเธอ * ช่วยทำให้รู้ ให้ฉันได้คิด ให้เสียใจสักนิด สักครั้งในชีวิต ที่เคยหันหลัง ให้เธอวันนั้น ให้รู้ว่าฉันนั้นโง่เพียงใด ที่ไม่เคยรู้ว่าเธอช่างดี หนึ่งในโลกนี้ไม่เคยจะมีคนที่เป็นความหวัง ช่วยย้ำอีกครั้ง ให้รู้ว่าฉันนั้นโง่แค่ไหน โปรดทำให้ฉันต้องเศร้า ให้รู้สึกเหงาเมื่อขาดเธอ ให้ต้องคิดถึงเธอมาก ๆ ข่มใจยังไงก็ยาก ให้ยอมรับว่าฉันต้องการเธอ ** และในเวลานี้ ฉันอยากให้เธอทำฉันให้ช้ำใจ ไม่ต้องกลัวว่ามันจะมากไป ฉันอยากจะเสียใจ ที่ไม่ได้เลือกเธอ (ซ้ำ *) (ซ้ำ ** ,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตะวันชิงพลบ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Tawan Chingphlop by Phong Sit Khamphi ชีวิต ไม่พ้น ขึ้นลงก็แค่นั้น อยากจะขึ้นอย่างนั้นให้นาน ๆ ตะวัน ชิงพลบ ชิงตกจากฟ้า ลาจากหายไป ความรักเจ้าเอ๋ย ทนทุกข์อย่างนั้น ใยต้องมาปิดยังใจตน เมื่อใจรักกันบอกกันตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ากลับไป คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Ya Klap Pai by Brai O Ni อย่ากลับไปหาเขาอีกเลย ถ้าเขาไม่ต้องการ สิ่งที่เขาได้ทำ มันเกินให้อภัย อย่ากลับไปรักเขาอีกเลย แม้เพียงสักครึ่งใจ จดและจำเอาไว้ ขาดเขาไปสักคนไม่ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่ฉันหรือเปล่า คอร์ด - กะลา Chord Chai Chan Rue Plao by Ka La ไม่ได้เลิศหรู แค่คนบนพื้นดินทราย ไม่ใช่เจ้าชาย ที่มีให้เธอได้ทุกสิ่ง มีเพียงสองมือ ที่พร้อมจะทำเพื่อเธอด้วยรักจริง ไม่มีวันจะทิ้ง ให้เธอต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนกาย คอร์ด - บี บราเธอร์ Chord Thaen Kai by Bi Bra Thoe มันจะเป็นบทเพลงขับขาน แม้นานไม่มีวันเงียบหาย ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอ วันใดเธอได้ฟังเพลงนี้ ฉันมีความจริงใจข้างในบอกไป ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปราณี คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Prani by Cha Loi Henri ยัง... ฮักเธอเสมอนะเจ้า สาว... บ้านนาที่ชื่อปราณี... หากบทเพลงนี้ดัง จงฟังตั้งใจให้ดี สงกรานต์นี้ สัญญาอ้ายมาแน่นอน ยัง ฮักเธอเสมอนะเจ้า สาว บ้านนาที่ชื่อปราณีเล่นคอร์ดเพลงนี้