คอร์ดเพลง ชมทุ่ง ยอดรัก สลักใจ

มั่นหมายใจปองถ้าได้นวลเนื้อทองมาขี่หลังควาย ชมทุ่ง คงสุขคงสันต์ทั้งวันยันรุ่ง เต้นจังหวะตะลุง บนหลังควายในยามเย็น เห่เฮ้ ห่าฮา เสร็จจากงานนา
เนื้อเพลง ชมทุ่ง ของ ยอดรัก สลักใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bbm,Ebm,G#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชมทุ่ง ของ ยอดรัก สลักใจ

คำร้อง/ทำนอง : อ.เพลิน พรหมแดน, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* เห่เฮ้ ห่าฮา เสร็จจากงานนาละเมื่อเวลาเย็น ๆ
เป่าขลุ่ยและพาเจ้าทุยเดินเล่น ลมพัดเย็น ๆ
ลมพัดเย็น ๆ มาเดินเล่นไปตามคันนา

แสนสุขใจ นั่งบนหลังควาย ควายก็และเล็มหญ้า
นั่นกบร้องอบอ๊บอยู่กลางนา
เสียงเขียดร้องจ้าเมื่อเวลาฝนพรำ

น้องน้อยบินจร นกเขาคืนคอนก็เมื่อตอนจะค่ำ
ลมทุ่งพัดโชยชุ่มฉ่ำ สาว ๆ อาบน้ำอยู่ที่ลำประโดง

นกกระยาง ย่างเดินเหลียวมอง
จ้องหาปลาตัวโก่ง นั่นปูนับร้อย นั่นตัวหอยโข่ง
ฝั่งลำประโดงสาวยังคงลอยคอ

เขียวเหลือง เรืองรอง ข้าวรวงสีทองมองไสวชูช่อ
นั่นคันไถ แล้วเอ๊ะนั่นใครยกยอ
เสียงกอไผ่สีซอฟังเป็นเพลงตะลุง

** มั่นหมายใจปองถ้าได้นวลเนื้อทองมาขี่หลังควาย
ชมทุ่ง คงสุขคงสันต์ทั้งวันยันรุ่ง เต้นจังหวะตะลุง
บนหลังควายในยามเย็น

(ซ้ำ *, **, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บนี้ไม่มีวันจาง คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Chep Ni Mai Mi Wan Chang by Tak Taen Chon Da ไม่เจ็บได้ไงก็คนนอกใจกันแล้ว เส้นทางเจ็บแจ๋ว วันนี้มีรอยหมองไหม้ แค่คำขอโทษ คงไม่อาจลบแผลเป็นในใจ ความผิดที่พี่มีให้ แผลใจเจ็บไม่เคยจางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thahak Cha Rak Khrai Mai Ik Khrang by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง ฉันคงจะต้องรักเธอ ถึงแม้ไม่รู้ว่ามันจะเป็นเช่นไร ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก ไม่มีคำตอบให้ใจ ที่เคยคิดจะไม่รักใคร แต่ก็ห้ามตัวเองไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรียนและงาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Rian Lae Ngan by Phong Sit Khamphi รับคน15 คน ทำงาน เด็กฝากเด็กท่านเอาหนึ่งโหล ที่เหลือหมื่นพันร้องไห้โฮ ระบบทางแก้ไม่มี หลายที่หลายแห่งคนทำงาน เช้าชามเย็นชาม 2 ขั้นปี แต่คนขยันทำงานดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Believe คอร์ด - Ost.My Sassy Girl-Shin Seung Hoon Chord I Believe - Ost. My Sassy Girl by Shin Seung Hoon นา มัน คึม อูล จิ อัน คี รึล คือ เท มา นึน นุน มูล ออบ ชี นัล พยอ นา เก โพ เน จู กี รึ้ล ออน เจน กา ทา ชิ โท รา โอล คือ เท รา นึน กอล อัล กี เอ นัน มิด โก อิด กี เอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อยมือ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Ploimue by Aen Thiti Ma ปล่อย มือ ฉัน แล้วจากไปซะเถิด เข้าใจแล้ว ว่าเราไม่รักกัน ก็ยอมรับว่า มันคงถึงวัน ที่ชีวิตของฉัน ไม่เหลือใคร ดูเธอคง อยากมีคำบางคำเล่นคอร์ดเพลงนี้