คอร์ดเพลง ชอบกด Like ใช่กด Love แสงระวี

เลิกงาน 5 โมงเย็น มารอเธอ...ทุกวัน Log in เข้าไปดูว่าเธอออนอยู่หรือไม่ แอบมาส่งว่าเธอนั้นเป็นอย่างไร เห็นมีภาพ Profile ที่เธอเพิ่ง...อัพไป ฉันจะรีบกระโจนพุ่งตัวไปกดไลค์เธอ เเล้ว co...
คอร์ดเพลง ชอบกด Like ใช่กด Love ของ แสงระวี, เนื้อเพลง ชอบกด Like ใช่กด Love ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชอบกด Like ใช่กด Love ของ แสงระวี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เลิกงาน 5 โมงเย็น มารอเธอ...ทุกวัน Log in เข้าไปดูว่าเธอออนอยู่หรือไม่ แอบมาส่งว่าเธอนั้นเป็นอย่างไร เห็นมีภาพ Profile ที่เธอเพิ่ง...อัพไป ฉันจะรีบกระโจนพุ่งตัวไปกดไลค์เธอ เเล้ว comment ว่าฉันนั้นเป็นคนเเรก *ส่ง line ให้เธอส่งการ์ตูนให้เธอ กด Share ให้เธอเพลงที่เธอชอบฟัง อยากตะโกนให้ดังว่าใจฉันมันเริ่มทนไม่ไหว **กด Like ให้เธอผู้เดียว ก็เธอเฟี้ยวเเละไม่เหมือนใคร ขนาดนอนยังละเมอว่าเธอนั้นมากด Love กด Like แต่ไม่อยาก Share อยากจะขอดูเเลเเค่เธอ หากว่าเธอนั้นเเคร์หากว่าเธออยากมีคนดูเเล ก็ช่วยรับเป็นแฟนหน่อย ซ้ำ *,**

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ล้นเกล้าเผ่าไทย คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Lon Klao Phao Thai by Sayan Sanya มิ่งขวัญดวงใจ ชาวไทยทั้งผอง ทอแสงเรืองรอง ผุดผ่องดังร่มโพธิ์ใหญ่ พระบารมี เป็นที่ลือขานนามไกล ข้าบาทภูมิใจ ล้นเกล้าเผ่าไทยแห่งวงศ์จักรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
โฟดีฟาย คอร์ด - ปีเตอร์ สารีวงษ์ Chord Fo Di Fai by Pitoe Sa Ri Wong โฟดิโฟ ดิโฟดิ ฟาย เยส ไอไลค์ ตะแหน่ว ตะแหน่ว พอร้องไป ฟังไป ชักเข้าท่า แต่ไม่รู้ว่าเป็นภาษา อะไร ร้องเอง ฟังเอง ก็พอไหว ร้องได้ แต่ต้องแปล เอาเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดท้ายแล้วเธอต้องไป คอร์ด - Tattoo Colour Chord Sutthai Laeo Thoe Tong Pai by Tattoo Colour จากวันนี้ ฉันยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร ในเมื่อเราต้องห่าง ตัวฉันทำทุกอย่าง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป นับวันต่อจากนี้ เวลาที่มี ค่อย ๆ ห่างไกล วันที่เราพบกันตัวฉันยังจำได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บตัว คอร์ด - Ab Normal Chord Keptua by Ab Normal ว่าลึกในใจไม่เคยยอมรับว่าเธอจากไปแล้ว ลึกลงไปไม่เคยยอมรับว่าเธอมีคนใหม่ ลึก ลง ไป ยังมีความหวังว่าเธอจะกลับมา เริ่มต้นใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายอย่างฉัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Phuchai Yang Chan by Bird Thong Chai ผู้ชายในฝัน ฉันคงเป็นไม่ไหว ถึงแม้ลำบากใจ วันไหนจะเดินแยกทาง ไม่โทษเธอ ผู้ชายอย่างฉัน แค่รักเธอได้เสมอ แค่รักเธอหมดใจ แค่นี้ที่ทำเพื่อเธอได้ดี ยิ่งกว่าใครเล่นคอร์ดเพลงนี้