คอร์ดเพลง ชัดเจน วงพะโล้

ไม่มีปากมีเสียง ไม่เถียงไม่หือ ไม่รั้นไม่ดื้อตามเธอทุกอย่าง อยากให้ทำอะไร ไม่เคยขัดใจสักครั้ง ยอมให้เธอทุกอย่าง เพียงหวังให้เธอเห็นใจ เธอไม่มายด์เท่าไหร่ เธอไม่เคยแลเห็น ผิดเพียงค...
คอร์ดเพลง ชัดเจน ของ วงพะโล้, เนื้อเพลง ชัดเจน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชัดเจน ของ วงพะโล้

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไม่มีปากมีเสียง ไม่เถียงไม่หือ ไม่รั้นไม่ดื้อตามเธอทุกอย่าง อยากให้ทำอะไร ไม่เคยขัดใจสักครั้ง ยอมให้เธอทุกอย่าง เพียงหวังให้เธอเห็นใจ เธอไม่มายด์เท่าไหร่ เธอไม่เคยแลเห็น ผิดเพียงครั้งกลับจำเหมือนจะเป็นจะตาย อยากจะถามสักคำ เธอเห็นฉันเป็นอะไร เป็นแฟนของเธอใช่ใหม หรือเป็นแค่ที่ระบาย เป็นได้แค่นั้นเหรอ ชัดเจนดีใหม อย่าว่าทำพรรนี้ บอกมาสักทีฉันเองก็รับไม่ไหว อย่าบอกว่ารัก เพราะฉันชักไม่แน่ใจ กับสิ่งที่เธอทำมันย้ำ ว่าฉันเป็นของตาย ชัดเจนไปเลยว่าเธอนะคิดกับฉันยังไง ชัดเจนไปเลยว่าเธอคบฉันไว้เพื่ออะไร ไม่มีปากมีเสียง ไม่เถียงไม่หือ ไม่รั้นไม่ดื้อ แต่ลึก ๆ มันเหนื่อย ที่ต้องคอยเอาใจ ให้ไปเท่าไหร่ไม่เหลือ เลี้ยงดูปูเสื่อ แต่เธอก็ไม่สนใจ เธอไม่มายด์เท่าไหร่ เธอไม่เคยแลเห็น ผิดเพียงครั้งกลับจำเหมือนจะเป็นจะตาย อยากจะถามสักคำ เธอเห็นฉันเป็นอะไร เป็นแฟนของเธอใช่ใหม หรือเป็นแค่ที่ระบาย เป็นได้แค่นั้นเหรอ ชัดเจนดีใหม อย่าว่าทำพรรนี้ บอกมาสักทีฉันเองก็รับไม่ไหว อย่าบอกว่ารัก เพราะฉันชักไม่แน่ใจ กับสิ่งที่เธอทำมันย้ำ ว่าฉันเป็นของตาย ชัดเจนไปเลยว่าเธอนะคิดกับฉันยังไง ชัดเจนไปเลยว่าเธอคบฉันไว้เพื่ออะไร จะได้ทำ ชัดเจนดีใหม อย่าว่าทำพรรนี้ บอกมาสักทีฉันเองก็รับไม่ไหว อย่าบอกว่ารัก เพราะฉันชักไม่แน่ใจ กับสิ่งที่เธอทำมันย้ำ ว่าฉันเป็นของตาย ชัดเจนไปเลยว่าเธอนะคิดกับฉันยังไง ชัดเจนไปเลยว่าเธอคบฉันไว้เพื่ออะไร ชัดเจนดีใหม อย่าว่าทำพรรนี้ บอกมาสักทีฉันเองก็รับไม่ไหว อย่าบอกว่ารัก เพราะฉันชักไม่แน่ใจ กับสิ่งที่เธอทำมันย้ำ ว่าฉันเป็นของตาย ชัดเจนไปเลยว่าเธอจะคิดกับฉันยังไง ชัดเจนไปเลยว่าเธอคบฉันไว้เพื่ออะไร 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักสิบล้อต้องรอสิบโมง คอร์ด - Royal Sprites Chord Rak Siplo Tong Ro Sip Mong by Royal Sprites รักสิบล้อต้องรอสิบโมง แม่คิ้วโก่งขวัญใจสิบล้อ รักจริงต้องอดใจรอ รักสิบล้อต้องรอสิบโมง ขวัญเอ๋ยนงเยาว์ เจ้าคงเหงาดวงแด โอ้ขวัญแม่คงนอนคุมโปง เจ้ากอดหมอนข้างเคียงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวรรค์บ้านนา คอร์ด - คาราบาว Chord Sawan Ban Na by Carabao ลมร้อนโรยลา ฝนฟ้ามาเยือน ดั่งสัญญาณเตือนคืนถิ่นอีสานบ้านนา ผู้หนุ่มผู้สาวขอกล่าวคำอำลา เข้าฤดูทำนาขอคืนถิ่นดินเดิม ถึงฤดูการหว่านไถปักดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้าน้อยสมควรตาย คอร์ด - Big Ass Chord Khanoi Somkhuan Tai by Big Ass ฉันไม่ได้อยากเลว ไม่อยากทำอย่างนี้ มันผิด จริง ๆ ก็พอรู้ตัวดี ได้แต่โทษทีที่ฉันทำไป ฉันไม่ได้อยากเลว แค่หยุดใจ ไม่ไหว ก็ผิด จริง ๆ อย่างนี้สมควรตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - Endorphine Chord Mai Rak Di by Endorphine ได้โปรดเดินไปจากฉัน จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คน ๆ นี้ โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอจะเจอคนที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตามดแดง คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Namta Motdaeng by Cha Loi Henri หมด... ความหวังนั่งป้อนไข่นวย โชคเราบ่ช่วย บ่รวยหล่อล่ำซำเขา อย่างดีก็คง ได้นั่งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว น้ำตาไหลยาว โธ่เฮามันแค่มดแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้