คอร์ดเพลง ชั่วขณะ โอ๊ค สมิทธิ์

การตัดสินใจ ในช่วงเวลาชั่ววูบเดียว อาจผิดพลาดไป จนไม่มีทางจะเเก้ไข เมื่อเธอกับเขาที่มีฉันเข้ามา ความรู้สึกแปลกใหม่ ที่เธอรับไปจากฉัน มันทำให้เธอตัดสินใจพลาดไป ถ...
คอร์ดเพลง ชั่วขณะ ของ โอ๊ค สมิทธิ์, เนื้อเพลง ชั่วขณะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชั่วขณะ ของ โอ๊ค สมิทธิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

การตัดสินใจ ในช่วงเวลาชั่ววูบเดียว อาจผิดพลาดไป 
จนไม่มีทางจะเเก้ไข เมื่อเธอกับเขาที่มีฉันเข้ามา
ความรู้สึกแปลกใหม่ ที่เธอรับไปจากฉัน 
มันทำให้เธอตัดสินใจพลาดไป
* ถ้าชั่วขณะนี้ ที่ยืนข้างเธอไม่ใช่ฉัน และชั่วขณะนั้น 
เธอยังคงเลือกอยู่กับเขา ตอนนี้คงไม่เจอ 
ไม่มีคำถามขึ้นในใจของเรา ถ้าชั่วขณะนั้น 
เธอไม่เลือกฉันอยู่ตรงนี้ ถ้าชั่วขณะนี้ 
เธอคงไม่คิดจะเสียใจ เเค่ชั่วขณะนี้ 
ที่เธอผิดพลาดพลั้งไป ผิดที่เผลอใจ
เพราะความรู้สึก เธอหลอกตัวเธอเองไม่ได้ ยิ่งนานเท่าไร 
ก็ยิ่งมั่นใจว่าเธอรักเขา ขอโทษวันนั้น 
ที่ใจล้ำเส้นเกิน ฉันไม่ควรจะเดินเข้าไปให้เธอ ต้องวุ่นวาย 
จนเธอตัดสินอะไรพลาดไป
( * / * )
ผิดพลาดไป เพราะฉันคนนี้ใช่ไหม ผิดเเล้วใจ 
ถ้าฉันจะไปจากเธอในวันนี้ เเละเขาจะกลับมารักเธอได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกรงใจ คอร์ด - Rapto Chord Krengchai by Rapto ยังไง ยังไงดี กลัวเธอลำบากจังเลย ทำไงดี ทำไงดี กลัวเธอจะไม่เข้าใจ จริง ๆ อันที่จริงฉัน ก็ไม่ได้โกรธนะ ยังไม่ลืมเธอแต่ไม่เอาหรอก แบบว่าเกรงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Suea Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยงมั้ย คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Siang Mai by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non เสี่ยงไหม ใครว่ามันไม่เสี่ยง แต่ ใจมันแอบเถียง ว่ายังไงก็ใช่เธอ ถึงมันเพ้อ ก็เผลอตามใจตัวเองดูอีกสักที เสี่ยงไหม ใครว่ามันไม่เสี่ยง แต่ ใจมันแอบเถียงเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอทั้งหมดของหัวใจ คอร์ด - Pause Chord Rak Thoe Thangmot Khong Huachai by Pause รัก รักเธอทั้งหมดของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน เธอได้ยินไหมคนดี อยากขอ ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอที่แสนดี ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน จะพบกัน อีกได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่สมศักดิ์ศรี คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Mai Som Saksi by Thai Thana Wutthi ถ้าหากเธอคิดว่าฉันยังไม่ดี ไม่สมศักดิ์ศรีของชีวิตเธอ ก็ออกไปค้น ไปหาให้มันเจอ ที่เธอฝัน แต่ถ้าวันไหนเธอเห็นความเป็นจริง ว่าสิ่งที่เธอต้องการคือหัวใจ ก็กลับมาหาคนที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้