คอร์ดเพลง ชั่วครั้งชั่วคราว เคลิ้ม

ออกมาเจอฉัน อีกครั้งหนึ่งได้หรือเปล่า เรื่องที่ผ่านแล้ว ให้แล้วไปได้ไหมเธอ รู้ว่ายังโกรธ ขอโทษที่ฉันมีคนอื่น ฉันพลาดไป เธอต้องขมขื่น แต่ว่าอย่างน้อย ก็รักเธอ คือที่หนึ่ง เธออย่านึ...
คอร์ดเพลง ชั่วครั้งชั่วคราว ของ เคลิ้ม, เนื้อเพลง ชั่วครั้งชั่วคราว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชั่วครั้งชั่วคราว ของ เคลิ้ม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ออกมาเจอฉัน อีกครั้งหนึ่งได้หรือเปล่า เรื่องที่ผ่านแล้ว ให้แล้วไปได้ไหมเธอ รู้ว่ายังโกรธ ขอโทษที่ฉันมีคนอื่น ฉันพลาดไป เธอต้องขมขื่น แต่ว่าอย่างน้อย ก็รักเธอ คือที่หนึ่ง เธออย่านึกถึง อย่าคิดเลย เรื่องเมื่อวาน * ขอให้เธอลืมให้หมด ขอแค่ได้เริ่มต้นกันใหม่ อีกสักครั้งหนึ่ง ได้โปรด ฉันรักเธอ เจ็บแค่ไหนยังไง ฉันรู้ เธอเจ็บปวด กับสิ่งที่ฉันทำผิด และพลั้งไป ** เสียฉันก็เสีย เสียไปแต่ตัว  ใจฉันยังไงก็รักเธอ รักเธอคนเดียว ขอฉันขอเธอกลับมา กลับมาหาฉันได้ไหม เธอเพียงคนเดียวที่ได้หัวใจ ไม่เหมือนคนอื่น ไว้แก้เหงา แค่ชั่วครั้งและชั่วคราวเท่านั้นเอง (ซ้ำ * , **) ใจฉันยังไงก็รักเธอ รักเธอคนเดียว ขอฉันขอเธอกลับมา กลับมาหาฉันได้ไหม เธอเพียงคนเดียวที่ได้หัวใจ ไม่เหมือนคนอื่น ไว้แก้เหงา แค่ชั่วครั้งและชั่วคราวเท่านั้นเอง มาเจอฉัน อีกครั้งหนึ่งได้หรือเปล่า เรื่องที่ผ่านแล้ว ให้แล้วไปได้ไหมเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ยอมหมดหวัง คอร์ด - Ost.เมืองมายา-เจนนิเฟอร์ คิ้ม Chord Mai Yom Mot Wang by Chen Ni Foe Khim แม้ว่าจะต้องเสียความรักไป แม้ว่าจะไม่เหลือใครสักคน มันจะเจ็บจะช้ำกี่หนแต่คนคนนี้ไม่ท้อใจ แม้ว่าในวันนี้มีน้ำตา จะข่มมันให้ไหลอยู่ข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิทธิ์ของเธอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Sit Khong Thoe by Atsani Wasan เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รับได้ทุกอย่าง คอร์ด - Clash Chord Rap Dai Thuk Yang by Clash จะไม่เอ่ยถามสักคำ จะไม่ตอกย้ำซ้ำเติมหัวใจ จะโอบกอดเธอแม้ว่าเธอเคยกอดใคร ไม่เป็นไร ฉันรับได้ทุกอย่าง ฉันจับมือเธอ ด้วยมือที่ชุ่มเหงื่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
จักรวาล (Univee) คอร์ด - Sixty Miles Chord Chakkrawan (Univee) by Sixty Miles จะเกิดอะไร จะรักเธอไป แค่เธอนั้นยืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เธอ และฉันพบเจอ ไม่ได้ฝันไป จะนานเพียงใด ผ่านพ้นอะไร ให้เราเดินคู่กันไปอย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันดีใจที่มีเธอ คอร์ด - Ost.รักข้ามเส้น-The Begins Chord Chan Dichai Thi Mi Thoe by The Begins ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาที ไหน ๆ ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร และฉันรู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้