ชั่วโมงนี้เพศศึกษา คอร์ด - Sead (เสียด)

นี้เป็นสิ่งที่พระเจ้าประทานโดยแท้จริง และไม่มีอะไรในนามของพระเจ้าที่จะทำให้เราไม่ทำอย่างนั้นเชื่อผมสิฟังกันให้ดีผมจะเล้าให้ฟัง ฟังกันให้ดีกระผมไม่อยากจะ...

-
คอร์ดเพลง ชั่วโมงนี้เพศศึกษา ของ Sead (เสียด), เนื้อเพลง ชั่วโมงนี้เพศศึกษา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ชั่วโมงนี้เพศศึกษา ของ Sead (เสียด)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
นี้เป็นสิ่งที่พระเจ้าประทานโดยแท้จริง และไม่มีอะไรในนามของพระเจ้าที่จะทำให้เราไม่ทำอย่างนั้นเชื่อผมสิฟังกันให้ดีผมจะเล้าให้ฟัง ฟังกันให้ดีกระผมไม่อยากจะเสียงดัง ฟังกันให้ดีเรื่องนี้ผมจริงจังฟังดูสักครั้งถ้าไม่ฟังจะเสียใจ (กันเลย)

* เรื่องเซ๊กส์เป็นเรื่องธรรมชาติ (จริงไหม) เรื่องเซ๊กส์เป็นเรื่องธรรมดา (จริงรึเปล่า)เรื่องเซ็กส์ใคร ๆก็โหยหา มันจริงไหมเล่า มันจริงไหมเล่า มันจริงไหมเล่า เฮ้ยถ้าไม่มีเซ็กส์ก็ดูจะผิดธรรมชาติ (จริงไหม) ถ้าไม่มีเซ็กส์อะมันเป็นเรื่องไม่ธรรมดา (จริงรึเปล่า)เรื่องเซ็กส์ใคร ๆก็โหยหา (ใช่ไหมเล่า) มันสุขหนักหนามีเซ็กส์ทุกครามันสะใจ

นี้เป็นสิ่งที่พระเจ้าประทานโดยแท้จริง เลยทีเดียว เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องที่ดีงามเรื่องเซ็กส์มันไม่ได้เป็นเรื่องกาม แต่มีเซ็กส์อะควรจะดูฤกษ์ยาม กี่โมงกี่ยามละควรจะดูให้ดีมีเซ็กส์ครั้งใดอย่าให้เสียการเสียงาน มีเซ็กส์ที่ใดอย่าให้เสียการเสียงาน เรื่องเซ๊กส์มันไม่ใช่เรื่องบัดสีเรื่องเซ๊กส์มันไม่ใช่เรื่องอัปรีย์ แต่มีเซ็กส์ก็ควรจะดูให้ดี ป้องกันดี ๆ ป้องกันทุกที ไม่มีปัญหา

(ซ้ำ *, *)

เป็นเด็กไม่ควรจะมีเซ็กส์ เป็นผู้ใหญ่เฮ้ยมีเซ็กส์ได้ ถ้าเป็นวันรุ่นขอให้อดใจไว้อย่าเพิ่งจัญไรชิงสุกก่อนห่าม ถ้าเป็นหลวงพ่อก็อย่าริอาจมีเซ็กส์ ถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็ยิ่งไม่ควรจะล่อเด็กที่ผมพูดอย่าหาว่าเป็นเรื่องเล็ก มันล่อทั้งสีกา มันล่อทั้งเด็ก หวังเฉา หม่าฮั่น เอามันไปตัดหำ

(ซ้ำ *, *)

คุณสาว ๆจำไว้ให้ดี มีเซ็กส์ทั้งทีต้องมีเมื่อคุณพร้อม ความสดของสาวเขามีไว้ให้ถนอมไม่ควรจะยอมหากคุณไม่เต็มใจ ไอ้พวกผู้ชายเฮ้ยฟังทางนี้ มีเซ็กส์ทุกทีมึงควรจะป้องกันต้องสวมถุงยางฉันใดก็ฉันนั้น มีเซ็กส์ทุกวันใส่ปลอกให้ดี

ที่บอกไว้ผมไม่ได้ยุให้มีเซ็กส์ ที่บอกไว้ผมไม่ได้ยุให้เสียเด็ก อะความเป็นจริงก็คือทุกคนต้องมีเซ็กส์ไอ้พวกเด็ก ๆจงฟังไว้ให้ดี ที่บอกไว้ไม่ได้ยุยงส่งเสริม แต่มีเซ็กส์ก็ควรจะดูอีกทีถ้ายังไม่พร้อมก็อย่าไปคิดเรื่องพรรค์นี้ มีเซ็กส์ทั้งทีจะให้เข้าทีก็ต้องพร้อม

(ซ้ำ *, *)
§ชั่วโมงนี้เพศศึกษา เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้