คอร์ดเพลง ชาลาลา Ost . มารุโกะ

เพียงแต่เราร้องไปว่า ชา ลา ลา ชา ลา ลา พร้อมเมื่อไหร่ก็ร้อง ชา ลา ลา ชา ลา ลา คิดไม่ออกก็ร้อง ชา ลา ลา ชา ลา ลา ทำให้ดีที่สุดก็แล้วกัน เพียงแต่เราร้องไปว่า ชา ลา ลา ชา ลา ลา
เนื้อเพลง ชาลาลา ของ Ost . มารุโกะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Em,C,D,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชาลาลา ของ Ost . มารุโกะ

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใครทำอะไร เราก็ชวนเขาไป
ชวนทำอะไร เราก็ชวนเต้นรำ
ใครมีปัญญาก็ออกมาร้องนำ
โชว์วีรกรรมก็ด้วยการทำเสียง 

* ลุงแกกลัวเจ็บคอ แกเลยไปซื้อยา
ยายแกมากับตา มากันโดยพร้อมเพรียง 
ส่วนคนที่เหลือช่วยกันออกเสียง 

** เพียงแต่เราร้องไปว่า ชา ลา ลา ชา ลา ลา
พร้อมเมื่อไหร่ก็ร้อง ชา ลา ลา ชา ลา ลา
คิดไม่ออกก็ร้อง ชา ลา ลา ชา ลา ลา
ทำให้ดีที่สุดก็แล้วกัน 
เพียงแต่เราร้องไปว่า ชา ลา ลา ชา ลา ลา
พร้อมเมื่อไหร่ก็ร้อง ชา ลา ลา ชา ลา ลา
คิดไม่ออกก็ร้อง ชา ลา ลา ชา ลา ลา
ชวนกันไปบ้านมารูโกะ 

ปลาเทวดาก็ออกมาเต้นรำ
กาตัวดำ ๆ มาร้องตามดนตรี 
ชวนนายอำเภอและกำนันเสียงดี
ดวลเพลงกันที คนละคีย์เดียวกัน

(ซ้ำ * , **) ...ดนตรี... (ซ้ำ * , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนมีเสน่ห์ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ Chord Khon Mi Sane by Pang Nakharin แต่ดู รวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องมาเขิน ฉันพูด จริง ๆ เธอมีเสน่ห์ มากมาย จะน่ารักไปไหน อยากจะได้แอบอิง ยิ่งดู ยิ่งมีเสน่ห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบปากซัน คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Kulap Pak San by Khon Dan Kwian โอ้ กุหลาบสวรรค์ แห่งเมืองปากซันให้อ้ายใฝ่ฝัน หมายปอง ใจ อ้ายหวังอยากเคียงประคอง กุหลาบเป็นสีดั่งทอง เมื่อยามแสงส่องจากดวงสุรีย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาให้เท่าฉัน คอร์ด - Big Ass Chord Rak Khao Hai Thao Chan by Big Ass โชคดีเถอะหนา ที่ผ่านมาก็ให้ผ่านไป จงเอาฝันไปฝากกับเขา สักวันเธอคงเข้าใจ ต่อไปจะดีเมื่อไม่มีเรา รักเขาให้เท่ากับฉันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่ได้รู้ คอร์ด - พีท พล Chord Kho Khae Dai Ru by Phit Phon เมื่อเธอล้ม ไม่มีเรี่ยวแรงและกำลังใจ คนนั้น อยู่เคียงข้างเธอหรือเปล่า ยามที่เธอเจ็บช้ำ เมื่อเธอเงียบเหงาซึมเซา เขาอยู่ไหน หากว่าใครคนนั้น เป็นคนดีและรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง คอร์ด - Karamail Chord Thoe Yu Duai Kan Phutthueng Chan Wa Ngai by Karamail ตอนที่เธอและเขาอยู่ด้วยกัน เธอจะพูดถึงฉันกันว่าไง ฉันมาจีบ งั้นใช่ไหม แล้วทำน่ารำคาญ เหมือนบอกเป็นแฟนกันไม่ถึงปี แต่วันนี้กำลังจะเลิกกัน และคงจบด้วยคำนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้