คอร์ดเพลง ชา Nos

ไม่มีความรู้สึกใดอยู่ในใจฉัน ไม่หนาวไม่ทรมานมันชาในหัวใจ ใครผ่านมาทางนี้และมีรักแท้ที่เก็บไว้ ส่งมาให้ฉัน หัวใจ มันถูกทำร้ายจนชินและชา น้ำตา ก็ไม่มีเหลือให้มันได้รินไหล ฉันเอง ทนอย...
คอร์ดเพลง ชา ของ Nos, เนื้อเพลง ชา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชา ของ Nos

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่มีความรู้สึกใดอยู่ในใจฉัน ไม่หนาวไม่ทรมานมันชาในหัวใจ ใครผ่านมาทางนี้และมีรักแท้ที่เก็บไว้ ส่งมาให้ฉัน หัวใจ มันถูกทำร้ายจนชินและชา น้ำตา ก็ไม่มีเหลือให้มันได้รินไหล ฉันเอง ทนอยู่ตรงนี้โดยไม่มีใคร หัวใจ ถ้าไม่ได้ใช้นาน ๆ คงหยุดเคลื่อนไหว * อยากรัก อยากมีบางคนให้สวมกอด ได้ยินไหม ** ใครบางคนที่มีรักแท้ ใครบางคนที่จะไม่ทำให้แผล ในหัวใจ ต้องเพิ่มขึ้นมาอีก ใครบางคนที่เป็นของฉัน รอมานานสักคนที่จะเปลี่ยนฉัน จากนี้ไป ให้ใจที่ชา กลับมารักได้อีก(ครั้ง) แม้ไกล เธออยู่ที่ไหนจะไปหาเธอ แม้เธอ จะอยู่บนดาวดวงใดที่ปลายฟ้า (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) ใครสักคนที่มีรักแท้ ใครสักคนที่จะไม่ทำให้แผล ในหัวใจ ต้องเพิ่มขึ้นมาอีก ใครสักคนที่เป็นของฉัน ที่จะเปลี่ยนฉัน จากนี้ไป ให้ใจที่ชากลับมารักได้อีก ครั้ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถนนแปลกแยก คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Thanon Plaek Yaek by Mali Huan Na อยากพักเมื่อท้อ นิ่งรออย่างคนสิ้นหวัง ฝั่งฝันฉันยัง เลือนลาง ห่างเหิน เพียงตัวตน เกิดสับสน เหมือนคนอ่อนแอ มากไป จะเป็นอยู่อย่างไร สังคมเลวร้าย โลกนี้วุ่นวาย มากมายเพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเกินตัดใจ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rak Koen Tatchai by Waen Thiti Ma ตัดใจจากเขา รู้ว่าลำบาก มันยากเย็นใช่ไหม และมันก็เป็น เหมือนที่ฉันรักเธอ และรักเกินจะตัดใจ ถ้าหากเวลา น้ำตาฉันเอ่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้านได้อายอด คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Dan Dai Ai Ot by Ten Nara Rak ถ้าหากว่าด้านแล้วมันได้ ถ้าหากว่าอายแล้วมันอด อย่างงั้นก็ขอโทษ ที่จะไม่เกรงใจ ถ้าอยากจะรักก็ต้องรัก ถ้าหากหน้าบางก็ต้องถอยไป ไม่เห็นใครจะดีไปกว่าใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลสีดำ คอร์ด - Lula Chord Thale Si Dam by Lula เธออาจเหน็บหนาว ทุกคราวที่เจอะคลื่นลม ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป เธอแน่ใจ ฉันแน่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อตีตา คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord A Ti Ta by U Than Thon อตีตา คือที่มาของเรา จากเถ้าถ่าน วิญญาณแห่งบรรพชน เสียสละ เลือดและเหงื่อเคล้าปน คือรากเหง้าเราทุกคนตลอดไป พรุ่งนี้จะสวยงาม เกิดจากความเข้าใจ ชื่นชมและยอมรับเล่นคอร์ดเพลงนี้