คอร์ดเพลง ช่วยฉันได้ไหม พอร์ช ศรัณย์

ตัวฉันเป็นอะไร พลังชีวิตมันมืดดับไป มองหาทางไหนก็ไม่เจอ ตัวฉันเป็นอะไร เจอใครคนไหนก็มองไม่เจอ ชีวิตไปเผลอไปทิ้งไปหล่นอยู่ที่ไหน เหมือนจะมีแต่เธอๆ ที่มองเห็น ว่า...
คอร์ดเพลง ช่วยฉันได้ไหม ของ พอร์ช ศรัณย์, เนื้อเพลง ช่วยฉันได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ช่วยฉันได้ไหม ของ พอร์ช ศรัณย์

อัลบั้ม : Ost.คุณผีที่รัก

ตัวฉันเป็นอะไร พลังชีวิตมันมืดดับไป
มองหาทางไหนก็ไม่เจอ
ตัวฉันเป็นอะไร เจอใครคนไหนก็มองไม่เจอ
ชีวิตไปเผลอไปทิ้งไปหล่นอยู่ที่ไหน
เหมือนจะมีแต่เธอๆ ที่มองเห็น
ว่ามีตัวฉันอยู่ใกล้ๆ ตรงนี้
หากใจเธอดีรบกวนช่วยทีได้ไหม
ช่วยให้ชีวิตฉันฟื้นอีกที
ช่วยให้ฉันฟื้นขึ้นได้ไหม
ช่วยให้ฉันรับรู้ว่าใคร ที่ทำให้ฉันต้องเป็นแบบนี้
ช่วยให้ชีวิตฉันฟื้นขึ้นมา
เปิดดวงตามืดมิดอีกที
ช่วยเอารักให้เธอที่มี ช่วยกันจะได้ไหม
เหมือนจะมีแต่เธอๆ ที่มองเห็น
ว่ามีตัวฉันอยู่ใกล้ๆ ตรงนี้
หากใจเธอดีรบกวนช่วยทีได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนไม่สวยผิดเสมอ คอร์ด - Am Fine Chord Khon Mai Suai Phit Samoe by Am Fine ก็คนไม่สวยทำอะไรคงผิดเสมอ ไม่เคยเข้าตา แค่เพียงคนธรรมดาที่เขาแกล้งมองผ่านไป จะมีบ้างไหม ใครสักคนที่จะเลือกมองกันที่หัวใจ ที่เขาเต็มใจจะสวมกอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดเพราะรัก คอร์ด - Ost.ชิงชัง-กิ่ง The Star 5 Chord Phit Phro Rak by King The Star 5 รู้เพียงว่าทำเพราะรัก ทำเพื่อเธอที่รักก็พอ เธอคือรักแท้คือใจดวงเดียวที่รอ ไม่อาจยอมเสียเธอไป แม้รู้ว่าทำเพราะรัก สิ่งที่ทำจะร้ายหรือผิดแค่ไหน ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ความกล้า คอร์ด - Hobbit Chord Khwam Kla by Hobbit ถ้าหากฉันพูดความจริงของใจ ตั้งแต่วันนั้น ถ้าหากฉันกล้าจะบอกว่าฉันคิดยังไง ในวันนี้ข้างเธออาจเป็นฉัน โอกาสอีกครั้งมันคงไม่มี เก็บความรักมาจนวันนี้มันสายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจพเนจร คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Chai Phanechon by Phong Phat Wachira Banchong เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน หลับไปเพียงครึ่งคืนก็ตื่นพอ ต่อเรื่องราวพรุ่งนี้เป็นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีเสน่ห์ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ Chord Khon Mi Sane by Pang Nakharin แต่ดู รวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องมาเขิน ฉันพูด จริง ๆ เธอมีเสน่ห์ มากมาย จะน่ารักไปไหน อยากจะได้แอบอิง ยิ่งดู ยิ่งมีเสน่ห์เล่นคอร์ดเพลงนี้