คอร์ดเพลง ช่วยมาดูแลฉันหน่อย Magenta

ผ่านแต่ละวันมาอย่างเดียวดายฉันอยู่กับการไม่มีใคร ไม่เคยคิดว่าฉันจะคู่ควรใคร ๆ ได้ อยู่เพียงลำพังปล่อยวางชีวิตไม่เก็บมาคิดให้วุ่นวาย ส่วนตัวฉันรักแท้ก็แค่นิยาย แล้วเธอก็เข้ามาทำใ...
คอร์ดเพลง ช่วยมาดูแลฉันหน่อย ของ Magenta, เนื้อเพลง ช่วยมาดูแลฉันหน่อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ช่วยมาดูแลฉันหน่อย ของ Magenta

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผ่านแต่ละวันมาอย่างเดียวดายฉันอยู่กับการไม่มีใคร ไม่เคยคิดว่าฉันจะคู่ควรใคร ๆ ได้ อยู่เพียงลำพังปล่อยวางชีวิตไม่เก็บมาคิดให้วุ่นวาย ส่วนตัวฉันรักแท้ก็แค่นิยาย ** แล้วเธอก็เข้ามาทำให้รู้ ว่ารักแท้ไม่ใช่เพียงแค่คำหวาน ๆ น้ำเสียงของเธอไม่อ่อนโยน ไม่หวานไม่ซึ้งไม่มีคำสำคัญใด ๆ แต่มันคือคำที่จริงใจ ** จากนี้แม้หนทางจะไกลสักเพียงไหน ไม่หวั่นไหวฉันพร้อมจะก้าวเพียงมีเธออยู่ข้างฉัน จากนี้ทั้งชีวิตฉันที่เหลือ ขอยืนยัน เพื่อเธอเท่านั้น เพียงเธออยู่กับฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจเธอกอดใคร คอร์ด - Neo-x Chord Chai Thoe Kot Khrai by Neo-x ตอนเธอกอดฉัน หัวใจเธอกอดใคร ที่รัก เธออยู่กับฉัน แล้วใจเธอ มันยังคงเป็นของใคร อย่าฝืนเลยที่รัก ถ้าเธอ รักใครพาร่างกายเธอ ตามไป ไปซะ ไปหาคนนั้นของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เปลี่ยนใจ เธอคนเดียว คอร์ด - D2b Chord Mai Plianchai Thoe Khon Diao by D2b เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหม ที่ยังคงมองแค่เธอ เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหม ที่ย้ำว่าฉันรักเธอ กับคำพูดเก่า ๆ คนพูดเก่า ๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - Labanoon Chord Phoe by Labanoon เธอจะรู้ไหมเธอ ฉันละเมอไปแสนไกล ก็เพ้อไป คิดว่าเราคู่กัน ได้อยู่ด้วยกัน เพียงแค่เธอยิ้มมา ฝันก็พาไปแสนไกล บอกหัวใจ เธอคือคนที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลม คอร์ด - Scrubb Chord Lom by Scrubb เช่นเดียวกับสายลม ให้มันผ่านไป พัดผ่านไปทุกอย่าง สอนเรา ให้เรียนและรู้วันใหม่ เมื่อลมได้พัดไป เรื่องราวมากมาย เพียงไม่นานก็เปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
30 ยังแจ๋ว คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord 30 Yang Chaeo by Yot Rak Salak Chai พอทราบอายุขวัญตา น้อง เอ๋ย พี่มา นั่งทำตาปริบ ปริบ น้องอายุ สามสิบ สามสิบ ทำไมยังสวย ยังเต่งตึงตึงตัง น้อง เอยขาวจัง ขาวดังอาม่วย ยิ้มยังหวานเสียด้วย ป๋าป่วยยังมองตาเล่นคอร์ดเพลงนี้