คอร์ดเพลง ดวงจันทร์ Blue shade

แม้เวลา ล่วงเลยผ่านมาเนิ่นนานเพียงใด โลกใบใหญ่ ที่เคยได้มองเห็นมันแค่เพียงเสี้ยวหนึ่ง มีคนอีกเป็นล้าน ที่เราไม่พบเจอ หรือเคยทำความรู้จัก และแม้ว่าความรัก ที่คิดว่าเข้าใจ ยิ่งเห็น...
คอร์ดเพลง ดวงจันทร์ ของ Blue shade, เนื้อเพลง ดวงจันทร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดวงจันทร์ ของ Blue shade

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แม้เวลา ล่วงเลยผ่านมาเนิ่นนานเพียงใด โลกใบใหญ่ ที่เคยได้มองเห็นมันแค่เพียงเสี้ยวหนึ่ง มีคนอีกเป็นล้าน ที่เราไม่พบเจอ หรือเคยทำความรู้จัก และแม้ว่าความรัก ที่คิดว่าเข้าใจ * ยิ่งเห็นเส้นขอบฟ้า ยิ่งห่าง มองออกไปไม่เห็นสักอย่าง ยิ่งฉันเหม่อมองฟ้าเท่าไหร่ มันกลับมีคำถามมากมาย แค่เหยียบลงบนดวงจันทร์ เพียงก้าวเดียว มันไม่ใช่ทั้งดวง ทุกสิ่งที่เห็น ทุกสิ่งที่เป็น และทุกๆ คนที่เคยไว้ใจ คงไม่ใช่ทุกๆ อย่าง คิดไปเอง เวลาจะทำให้เราเข้าใจทุกอย่าง เรื่องราวอีกเป็นล้าน ที่ไม่เคยพบเจอ และยังไม่เคยสัมผัส และแม้แต่ความรัก ที่คิดว่าเข้าใจ ( , )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกลียดความสงสาร คอร์ด - Y Not 7 Chord Kliat Khwam Songsan by Y Not 7 จะมีใจ ให้กัน ต้องรักฉัน เพราะคู่ควร กับเธอ อยากจะรักเธอ เพราะฉันดี พอ เกลียดความสงสาร เกลียดความเห็นใจ หากมาเพราะฉัน ไม่มีใคร ก็อย่ามาให้เจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หุ่นไล่กา คอร์ด - บ่าววี Chord Hunlaika by Bao Wi ที่หุ่นไล่กากางแขน ก็เพราะรอแฟนกลับมา วันเดือนผ่านไปทุกครา ตรึงตรายังอ้าแขนรอ ไม่เคยเอ่ยปากใด ใด สักคำก็ไม่ร้องขอ นับครั้งไก่ขันเฝ้ารอ ชินชาจนกาลืมกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนจะโดนทิ้ง คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Khon Cha Don Thing by Boki Dot คนจะโดนทิ้ง เธอรู้บ้างไหม หัวใจของฉันเจ็บ เจ็บสักเท่าไหร่ เธอไม่โดนทิ้ง คงไม่เข้าใจ แล้วจะให้พูดไปพูดอะไรเธอ คนที่จะไป มันดูง่ายดายอย่างนี้เอง ไม่ต้องมีอะไรให้ค้างคาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กว่าจะรู้สึก คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Kwa Cha Rusuek by Pe Hai - Rok กว่าจะรู้สึก เธอคงเดินจากฉันไป อยากขอร้องใคร ดึงมือเธอไว้ให้หน่อย เจ็บจนรู้สึก ใจสะเทือนหมดทั้งใจ หนักอย่างนี้ เป็นเพราะเราไม่โทษใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำตอบสุดท้าย คอร์ด - Airborne Chord Khamtop Sutthai by Airborne โปรดอย่าปล่อยมือฉัน อย่าจากไปไหนเลย แค่อยากให้เธอรู้ ฉันยังรักเธอเหมือนเคย เสียงร้องของหัวใจ ร่ำร้องหาแต่เธอ อยากมีเธอเคียงข้างฉัน เหมือนเดิม ตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้