คอร์ดเพลง ดวงตะวัน August Band

ดวงตะวันยามเช้าส่อง ชีวิตผู้คนกำลังเคลื่อนไหวช่างดูสับสนเวียนวนวุ่นวาย และพาอะไรมากมายมาให้เราเดินบนทางอ้างว้างเปล่าเปลี่ยว ชีวิตคนเดียวบางทีก็เหงาในวันที่ต้องทนผจญเรื่...
คอร์ดเพลง ดวงตะวัน ของ August Band, เนื้อเพลง ดวงตะวัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดวงตะวัน ของ August Band

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ดวงตะวันยามเช้าส่อง ชีวิตผู้คนกำลังเคลื่อนไหว
ช่างดูสับสนเวียนวนวุ่นวาย และพาอะไรมากมายมาให้เรา
เดินบนทางอ้างว้างเปล่าเปลี่ยว ชีวิตคนเดียวบางทีก็เหงา
ในวันที่ต้องทนผจญเรื่องเศร้า มองหาสักคนก็ไม่มี

* กับคนที่คอยดูแลใส่ใจ ต้องเฝ้ารออีกแค่ไหนดี
คนที่มีที่ ให้เราพักพิง

** จะไปที่ไหนและที่ไหน จะไปหาเขาที่ไหน
ต้องทำเช่นไรจะได้พบเขา
คนที่คอยจะยืนอยู่เคียงข้างเรา
ในวันที่ต้องเหงาขึ้นทุกวัน(ก่อตัวเพิ่มขึ้นทุกวัน)
ต้องไปที่ไหนและที่ไหน อยากรู้ว่าที่ไหน
ถึงจะได้พบคน ๆ นั้น
ก็ได้แต่ปล่อยเวลาผ่านเลยทุกวัน
ฉันต้องรอต่อไป (เพื่อพบใครซักคน)

ดวงตะวันลับฟ้าลง ชีวิตฉันคงยังไม่หยุดเคลื่อนไหว
ต้องคอยคืนวันผ่านนานอีกเท่าไหร่จะได้พบใครที่ฉันรอ

(ซ้ำ *, ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มากมาย คอร์ด - บี้ The Star Chord Makmai by Bi The Star บอกได้แค่รักมากมาย รักเธอมากมาย ไม่มีหน่วยวัดได้หรอกความรักนี้ ที่อยู่ในใจมันมากมาย ล้นอกซ้ายที่ฉันมี ถึงเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้แต่จะรักทุกนาที ที่ยังหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมได้แล้ว คอร์ด - ละอองฟอง Chord Luem Dai Laeo by La-ong Fong บอกใจให้ลืม... ได้แล้ว เรื่องวันวานที่ผ่านมาแล้ว ไม่อยากจะจำให้มีน้ำตา ลืม... เธอได้แล้ว จะยื้อยังไงเธอก็ไม่คิดที่จะกลับมา ไม่มีซักวันที่จะไม่คิดถึง ยิ่งลืมยิ่งจำ ตอกย้ำในใจเรื่อยมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่างน้อย คอร์ด - Ost. ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น-Big Ass Chord Yangnoi by Big Ass อย่างน้อยฉันเคยได้รัก เธอ รักด้วยการไม่หวังอะไร ก็รู้ฉันเองมันยังไม่ใช่ ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น อย่างน้อยฉันได้เรียนรู้ ได้เข้าใจ ทุกนาทีที่ฉันมีเธอ รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงเรียกจากหนุ่มไทย คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Siang Riak Chak Num Thai by Suraphon Sombat Charoen หาก ได้เธอมาเคียง ร่วมหมอนนอนเตียงพี่คงสุขโข ถึงพี่จะหัวโต ผอมโซเพราะน้องพี่ไม่หวั่นไหว จะประคองกอดน้องทุกคืนทุกวันไม่ห่างไปไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Wan by Pramot Wi Le Pa Na หวานละมุนละไมอยู่ในทุกตอน หวานทุกความรู้สึกไม่มีวันจางหายไป และให้หัวใจ เก็บความหวานนี้มันอยู่นาน ๆ ไว้ หวานละมุนละไมจากใจถึงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้