คอร์ดเพลง ดอกไม้เหี่ยวเฉา แสงดาวหม่นหมอง อู๋ พันทาง อาร์สยาม

นา นัน นา นัน นานา นัน นา นัน นา มอง ปลาน้อยที่เธอเลี้ยงไว้ มันเหงา และซึมเศร้าใจ ดูคล้าย มัน รอเจ้าของ มอง ดอกไม้ที่เธอปลูกไว้ เหี่ยวเฉาและซึมเศร้าไป มันคิดถึงเธอจับใจ
คอร์ดเพลง ดอกไม้เหี่ยวเฉา แสงดาวหม่นหมอง ของ อู๋ พันทาง อาร์สยาม, เนื้อเพลง ดอกไม้เหี่ยวเฉา แสงดาวหม่นหมอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดอกไม้เหี่ยวเฉา แสงดาวหม่นหมอง ของ อู๋ พันทาง อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นา นัน นา นัน นานา นัน นา นัน นา      มอง ปลาน้อยที่เธอเลี้ยงไว้ มันเหงา และซึมเศร้าใจ ดูคล้าย มัน
รอเจ้าของ มอง ดอกไม้ที่เธอปลูกไว้ เหี่ยวเฉาและซึมเศร้าไป มันคิดถึงเธอจับใจ
* เป็นอย่างไร ไม่เห็นเธอส่งข่าวคราว เธอรู้บ้างหรือเปล่าทางนี้มันเป็นอย่างไร 
** จากวันที่เธอเงียบหาย ดอกไม้ก็ดูเหี่ยวเฉา ปลาน้อยก็ดูเงียบเหงา แสงดาวก็ดูหม่นหมอง
*** เธอยังจำกันได้ไหม เสียงใครที่ยังร่ำร้อง ฝากสายลมมาถึงน้อง คนใจหม่นหมองยังรอเธอ
 
นา นัน นา นัน นา นา นันนัน นา นัน นา
 
( * / ** / *** / ** / *** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนไม่คือ คอร์ด - Mind Music Chord Khon Mai Khue by Mind Music เป็นคน เซ่อ ๆ ซ่า ๆ ดันบ้าไปรักเธอ ทั้งที่ไม่ควรเจอ กับเธอด้วยซ้ำ เป็นคนซุ่มซ่ามซื่อบื้อ ดื้อดึงหน้ามึนไม่เต็มบาตร ฉลาดก็ไม่ฉลาด ดันอยากจะมีคนรัก อย่างเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องเก่าเศร้าใหม่ คอร์ด - Mild Chord Rueang Kao Sao Mai by Mild แต่จะเก็บต่อไปได้นานแค่ไหน รักที่เอ่อล้นใจ รักที่มีให้เธอมากมาย สุดท้ายไม่มีค่าใด จะทำให้เธอเห็นใจ จะทำให้เธอสนใจ เพราะรักที่มีมันเกินเอ่ยไป จะบอกเธอด้วยคำ ๆ ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวอุบลรอรัก คอร์ด - บานเย็น รากแก่น Chord Sao Ubon Ro Rak by Banyen Rak Kaen ลืมแล้วหรือยัง เสียงเพลงแว่วดังสะกิดเตือนใจ ร้าง ไกลพี่คงจำได้ ฝั่งมูลหน้าหนาว สาวสู้ทน ร้อนฝนรอคอยข่าว ฝนลาเริ่มแล้วลมหนาว พี่คงลืมสาว อุบลแล้วหนอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบฟ้า คอร์ด - Bodyslam Chord Khop Fa by Bodyslam ขอบฟ้าเธอต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้วไม่เหลือสักอย่าง ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้ มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง ก็คงต้อง ยอมรับมัน ยอมรับมัน พรุ่งนี้ไม่มีแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟั่นเฟือน คอร์ด - Ost.Memyself-จันทนี กุลฑลจินดา Chord Fanfuean by Chantha Ni Kun Thon Chinda ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยรักใคร ไม่อยากรู้ว่าเคย เคยถูกใคร หลอกจนเสียคนอย่างนี้ ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใครเล่นคอร์ดเพลงนี้