คอร์ดเพลง ดาวจรัสแสง ก้าน แก้วสุพรรณ

ดาวเอ๋ย ดาวน้อยเจ้าลอยสูงเด่น ใครใครเขาก็แลเห็น ว่าเจ้าสูงเด่นเหนือดาวดึงส์ เจ้าเป็นดาว ที่พี่อาจเอื้อมไม่ถึง อยู่เหนือดาวดึงส์ พี่จึงได้แต่แลมอง ดาวเอ๋ย ก่อนนั้นเจ้ายังไร้ค่า ใคร...
คอร์ดเพลง ดาวจรัสแสง ของ ก้าน แก้วสุพรรณ, เนื้อเพลง ดาวจรัสแสง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดาวจรัสแสง ของ ก้าน แก้วสุพรรณ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ดาวเอ๋ย ดาวน้อยเจ้าลอยสูงเด่น ใครใครเขาก็แลเห็น ว่าเจ้าสูงเด่นเหนือดาวดึงส์ เจ้าเป็นดาว ที่พี่อาจเอื้อมไม่ถึง อยู่เหนือดาวดึงส์ พี่จึงได้แต่แลมอง ดาวเอ๋ย ก่อนนั้นเจ้ายังไร้ค่า ใครใครก็ไม่นำพา ไม่เลิศเลอกว่าแสงดาวเรืองรอง เจ้าสกาว จึงมีคนเฝ้าคอยปอง เด่นเหมือนดาวทอง สักวันจะหมองวิญญา ก่อนนั้น เจ้าคิดถึงบ้างหรือเปล่า ก่อนที่จะมาเป็นดาว ใครเขาส่งเจ้าเข้ามา เฝ้าอุ้มชู จนเจ้าได้เป็นดารา มีแสง มีค่า พอได้เวลาก็เคลื่อนคล้อย ดาวเอ๋ย อย่าหาว่าพี่ทิ้งเจ้า วันใดเจ้าปวดรวดร้าว ตัวพี่ยังเฝ้าแหงนคอรอคอย เฝ้ารอซับ น้ำตาดาวที่หลั่งย้อย หากแม้ดาวลอย ใช่ลอยจากฟ้าลับไป . 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ข้ออ้าง คอร์ด - Girl Chord Kho-ang by Girl บอกตรง ๆได้ไหม ว่ารักเขาอยู่ บอกให้รู้ อย่าแกล้งทำ เธอมีเขามาตั้งนาน ฉันรู้ทัน ข้ออ้างเพื่อบอกลา อย่าได้เอามาใช้กัน ใส่ร้ายทำไม แค่บอกไม่รักกัน ทำได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่คนเดียวไม่ได้แล้ว คอร์ด - ชัด Chord Yu Khon Diao Mai Dai Laeo by Chat ให้อยู่ลำพังคนเดียว ก็คงไม่เอาแล้วทำไม่ได้ อยากจะมีชีวิตที่มีเธอ ก็มีเพียงเธอคนเดียว ที่ทำให้วันนี้ดูมีค่า ฉันไม่มีอย่างอื่น จะต้องตามหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุมภาพันธ์ คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Kumphaphan by Peter Corp Dyrendal หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักทรหด คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-Lemon Soup Chord Rak Thorahot by Lemon Soup ลําบากยากเย็นช่างเข็ญใจ อุตส่าห์พาไป ซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ ลําบากลําบนไม่สนใจ อุตส่าห์พาไป ซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ เพราะว่ารักจริง รักและเข้าใจ อดยังไง ก็จะดาวน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ คอร์ด - Inca Chord Ying Klai Ying Chep by Inca คนที่รักร้างไกลนั้นเจ็บไม่นาน คนไม่รัก ใกล้กันช้ำใจยิ่งกว่า แต่ว่าหนทาง ทางของคน ไม่มีให้เลือกเท่าไหร่ เจ็บสักเท่าไร ก็ต้องรับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้