คอร์ดเพลง ดาวน้อย ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม

บนฟ้ามีดาววาวหวาน หมื่นล้าน ล่องลอย แต่พี่จ้องดาวดวงน้อย ดวงหนึ่งไว้ บอบบางไม่แรง มีแค่แสงรำไร ดาวที่ใครและใครไม่มอง มีน้องเป็นดาววาววับ ระยับในใจ ไม่ขอดวงจันทร์ดวงไหน ไ...
คอร์ดเพลง ดาวน้อย ของ ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม, เนื้อเพลง ดาวน้อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดาวน้อย ของ ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บนฟ้ามีดาววาวหวาน หมื่นล้าน ล่องลอย แต่พี่จ้องดาวดวงน้อย ดวงหนึ่งไว้ บอบบางไม่แรง
มีแค่แสงรำไร    ดาวที่ใครและใครไม่มอง มีน้องเป็นดาววาววับ ระยับในใจ ไม่ขอดวงจันทร์ดวงไหน
ไม่ไฝ่ปองอยู่ไกลร้ายดีดาวดวงนี้คุ้มครอง แลขึ้นไปมีน้องคอยคุ้มใจ
 
   * เจ้าดาวดวงน้อยกลางใจเจ้ามีความหมายเท่าชีวิตมันคือพรหมลิขิตที่ฟ้าคงขีดไว้
 
** ไม่อาจเรียงร้อยถ้อยคำว่าเจ้างดเจ้างามเพียงไหนเจ้าคือดาวประจำดวงใจ
จะขอรักเจ้าจนตาย จากกัน
สิ่งเดียวที่เป็นความหวังส่องทาง กลางไพรได้ซึ้งถึงใจกับใจที่ผูกพันเจ้าดาวแสนดีอยู่กับพี่ นานๆ
แลสายตาส่งกันผ่านฟ้าไกล
( * / ** / * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โรคประจำตัว คอร์ด - Clash Chord Rokprachamtua by Clash Hey one two three ไม่ได้เป็นคนที่เกเร แค่อยากจะบอกไม่ได้เจ้าชู้ถ้าเธอเข้าใจก็ OK ถ้าไม่เข้าใจคงเดินเซ พะวงมันงงมันโลเล ถ้าโดนเธอตอกคงเข้าอารมณ์ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงนี้ให้เธอ คอร์ด - pixel Chord Phleng Ni Hai Thoe by Pixel รักเธอเสมอ อยากให้เธอรู้ไว้ ว่าทั้งหัวใจ ฉันมีแต่เธออยู่ รักเพียงแต่เธอไม่เปลี่ยน ให้พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร เหมือนเดิมเสมอ ไม่ว่าตอนไหน ๆ ถึงแม้ฉันดู เหมือนคนที่ไม่ค่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแปลบ คอร์ด - Giant Chord Chep Plaep by Giant เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมอย่างนี้ นี่เธอไม่รักฉัน แล้วหรือเธอ เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมแบบนี้ บอกฉันที ฉันควรทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
มหาราชกู้แผ่นดิน คอร์ด - คาราบาว Chord Maharat Ku Phaendin by Carabao มุ่งกู้อโยธยา ศรีรามเทพนคร เรียนรู้เขาไปก่อน เราอ่อนแอ ไม่ผลีผลาม มุ่งกู้อโยธยา ศรีรามเทพนคร หงสาถูกสั่งสอน ด้วยพระกร พระองค์ดำ พระนเรศวร พระองค์ดำ พระนเรศวรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไมต้องเธอ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Thammai Tong Thoe by Bird Thong Chai เมื่อไหร่ที่อยู่ใกล้เธอ ฉันรู้สึกราวกับเคลิ้มไป ไม่เป็นตัวเองไม่เหมือนเคย แต่พอเธอห่างหายไป คิดจะลืมยังไม่ได้เลย ทำไมต้องเป็น เธอไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้