คอร์ดเพลง ดาวบนฟ้า ปลาในน้ำ เธอในฝัน น้ำชา ชีรณัฐ

มีดาวบางดวงที่ฉันอาจอยากได้มัน แต่ไม่ฝันให้มันหล่นมา ให้ติดอยู่บนฟ้า คงดีกว่าฉันเอามา มาเก็บมัน มีปลาบางตัวที่ฉันมองว่าสวยงาม แต่ไม่เคยคิดลองจับมา ให้ว่ายอยู่ในน้ำ คงดีกว่า ก็ดูจะส...
คอร์ดเพลง ดาวบนฟ้า ปลาในน้ำ เธอในฝัน ของ น้ำชา ชีรณัฐ, เนื้อเพลง ดาวบนฟ้า ปลาในน้ำ เธอในฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดาวบนฟ้า ปลาในน้ำ เธอในฝัน ของ น้ำชา ชีรณัฐ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีดาวบางดวงที่ฉันอาจอยากได้มัน แต่ไม่ฝันให้มันหล่นมา ให้ติดอยู่บนฟ้า คงดีกว่าฉันเอามา มาเก็บมัน มีปลาบางตัวที่ฉันมองว่าสวยงาม แต่ไม่เคยคิดลองจับมา ให้ว่ายอยู่ในน้ำ คงดีกว่า ก็ดูจะสวยกว่า ไม่ขอไปทำอะไรให้ได้มา จะปล่อยไปตามนั้น * ให้ดาวอยู่บนฟ้า ให้ปลาอยู่ในน้ำ และปล่อยให้ความรักเป็นเพียงแค่ฝัน เธอไปได้ดีแล้ว หนทางของเธอนั้น ฉันมันห่างไกล อยากปล่อยให้เธอนั้น ได้อยู่ที่ตรงนั้น ไม่ว่าจะยังรักตัวเธอแค่ไหน ไม่อยากเป็นเจ้าของ ขอมองแค่ไกลไกล ห่างกันแค่ไหน รักได้เท่าเดิม (ยังคงจะมองเห็น มองเห็นเธอที่ใจ เหมือนเดิม ตัวเราจะไกลกันแค่ไหนรักได้เท่าเดิม) จะมองดวงดาว ด้วยความสุขบนฟ้าไกล อย่างที่ฉันได้ทำเรื่อยมา มองปลาอยู่ในน้ำ ด้วยความอิ่ม และยิ้มได้มากกว่า และเห็นตัวเธอในใจได้ชัดกว่า เวลาที่ได้ฝัน (ซ้ำ *) จะนานเพียงไร ยังรักเธออยู่เหมือนเดิม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เลิกแล้วต่อกัน คอร์ด - Stamp Chord Loek Laeo To Kan by Stamp เลิกแล้ว ต่อกัน อย่าฝัน อย่าเจอ ไม่ขอ รักเธอ อย่าเจอ กันอีกเลย เลิกแล้ว จบที จากนี้ ไม่เอา จะขอ เป็นคนเก่า ไม่มีเรา ไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจรอนแรม คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Chai Ronraem by Chaek ( Mongkhon Tham Di ) ขอพักพิงใจเธอ สักครา ขอเวลา พักใจ ขอที่หลบ พักกาย ให้มันคลาย หนาวใจ ขอหลับ สักตื่น ให้พอมีแรงฟื้นคืนมาใหม่ ขอให้ใจโทรม ๆ ดวงนี้ ได้พัก อยู่ในรักที่มีไออุ่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบแดง คอร์ด - สมจิตร บ่อทอง Chord Kulap Daeng by Som Chit Bo Thong สิบสี่กุมภาวันวาเลนไทน์ ของขวัญจากใจฉันมอบแด่เธอ ฝากใจดวงนี้ที่มันละเมอ คิดถึงเธอไม่มีวันลืม กุหลาบสีแดงที่มอบแด่คุณ เพื่อเป็นไออุ่นเมื่อยามคุณเหงา ฝากไปกระซิบเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อาจเปลี่ยนใจ คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Mai At Plianchai by Chem Rueang Sak ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน เมื่อคนนั้นเข้ามาทำให้ใจเธอหวั่นไหว รักเขาช่างง่ายดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ย้อมใจ คอร์ด - So Cool Chord Yomchai by So Cool ซดน้ำตาเข้าไป ย้อมใจไห้แดงเหมือนเก่า ให้ดีเหมือนเก่า เพื่อให้ลืมเธอ ต้องย้อมใจที่ปวดร้าว ที่เธอเล่นเอาซะเจ็บ เจ็บกับใจที่ดูดี แต่กลับดำเล่นคอร์ดเพลงนี้