คอร์ดเพลง ดาวเรืองดาวโรย พุ่มพวง ดวงจันทร์

พาไปลอง ผ่านกล้องถ่ายหนัง แหม ข้าเขินจัง แต่ข้านั่งภูมิใจ อนิจจา ข้าไม่ทันดังได้ ถ่ายมาถ่ายไป ท้องข้าใหญ่ขึ้นมา นางดาวเรือง หรือนามแววดาว สิ้นสดหมดสาว
เนื้อเพลง ดาวเรืองดาวโรย ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bb,Dm,Gm,Cm,F,Eb,Fm,G#,F#,C#,Ebm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดาวเรืองดาวโรย ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์

คำร้อง/ทำนอง : วิเชียร คำเจริญ, เรียบเรียงดนตรี : เอนก รุ่งเรือง

ตอนทำนา ข้าชื่อดาวเรือง
พอเข้าในเมือง ชื่อข้าเฟื่องเลื่องลือ
เป็นดาราหน้าปกหนังสือ เออ เอ้อ เอิง เอ่ย
ข้าเปลี่ยนชื่อ เป็นแววดาว

แววดาวเรือง ชักเหลืองเรืองรอง
แมวจ้องแมวมอง ความผุดผ่องแพรวพราว
คำเยินยอ เออออกันเกรียวกราว เออ เอ้อ เอิง เอ่ย
ด้วยข้าสาว วิไล

* พาไปลอง ผ่านกล้องถ่ายหนัง
แหม ข้าเขินจัง แต่ข้านั่งภูมิใจ
อนิจจา ข้าไม่ทันดังได้ ถ่ายมาถ่ายไป ท้องข้าใหญ่ขึ้นมา

** นางดาวเรือง หรือนามแววดาว
สิ้นสดหมดสาว กลายเป็นข่าวกลับนา
นางดาวเรือง โดนไอ้หนุ่มแซวมา เออ เอ้อ เอิง เอ่ย
เรียกอีหมาดาวโรย

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

งมเข็มในทะเล คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Ngom Khem Nai Thale by Wet Pa R-Siam ต่อให้งมเข็มในทะเล ยากเย็นสักเท่าไร ยังไงก็ต้องเจอ แต่ตามหาหารักในเธอ คงไม่มีวันเจอ เพราะมันไม่มี ไม่มีจริง เธอรู้หรือเปล่า ว่าทรมาน ที่ต้องทำให้ได้ใจเธอมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลือง คอร์ด - Girl Chord Plueang by Girl เก็บปากเธอเอาไว้ ไม่อยากให้ต้องใช้เปลือง จากกันแล้วขอให้เรื่องจบแค่คำลา เก็บปากเธอเอาไว้ ไว้บอกคนที่ต้องไปหา ห่วงใยอะไรหนักหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอม คอร์ด - P.O.P. Chord Yom by P. O. P. หยุดไม่ได้แล้ว ทุก ๆ อย่าง ใจของฉันนั้น รักเธอตั้งแต่เราได้พบหน้า สบสายตากันและกัน ห้ามไม่ได้แล้ว หัวใจ จะไม่ยอมปล่อยเธอให้ไปจากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบมือข้างเดียว คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Topmue Khang Diao by Pan Thon Phon ตบมือข้างเดียวกี่ครั้ง มันก็ดังไม่ได้ หากสะพาน ไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา เธอทำเธอรู้ ตัวเองแก่ใจ อย่าเลย อย่าโทษ ใคร ๆ ดีกว่า มันได้อะไรขึ้นมา เมื่อคนหนึ่งหวั่นไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ยอมตัดใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Mai Yom Tatchai by Sek Loso แต่ใจมันรักเธอ ก็เลยไม่ยอมตัดใจ ไม่ปล่อยให้ไป ยังยื้อเธอไว้อย่างนั้น เมื่อเธอไม่รักกัน ก็เลยต้องการจะไป ทิ้งให้ใคร ต้องนอนปวดใจ ให้ตายทั้งเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้