คอร์ดเพลง ดาวเหนือ ตุ้ย ธีรภัทร์

โปรดชี้นำทาง ส่งแสงประกาย เติมความหวังครั้งใหม่ ให้หัวใจเดินต่อ ทางเดินอีกแสนไกล เพียงใดไม่ท้อ ถ้ารู้มีเธอรอ รอตรงปลายทาง
เนื้อเพลง ดาวเหนือ ของ ตุ้ย ธีรภัทร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,Fsus2,Dsus2,F#m,Esus4,E,F#mM7,F#m7,F#m/Eb,C#m7,Bm7,D,C#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดาวเหนือ ของ ตุ้ย ธีรภัทร์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน, Ost : ฟ้าจรดทราย

ออกเดินทาง ผ่านความสับสน
ผ่านเส้นทางอันเวียนวนและวุ่นวาย
เส้นทางนี้จะอีกไกลไหม
กว่าจะถึง ณ ที่หมายกลางใจเธอ

* หายใจแผ่วหมดแรง หมดหวัง
ฝันเลือนรางออกไปทุกที
ช่วยบอกฉันให้รับรู้ว่าหัวใจดวงนี้
ยังมีความหมายสำหรับเธอ

** โปรดชี้นำทาง ส่งแสงประกาย
เติมความหวังครั้งใหม่ ให้หัวใจเดินต่อ
ทางเดินอีกแสนไกล เพียงใดไม่ท้อ
ถ้ารู้มีเธอรอ (รอตรงปลายทาง) (จะเดินต่อไป)

เมื่อมองดาว พรึงพราวสดใส
ดาวดวงใดจะนำทางที่มืดมน

(ซ้ำ *, **, **)

ทางเดินอีกแสนไกล เพียงใดไม่ถ้อ
ถ้ารู้มีเธอรอ รอตรงปลายทาง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรือรักกระดาษ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ruea Rak Kradat by Mali Huan Na ห่างกัน... แปรผันบอกรักคนอื่น ข้ามคืน... หยิบยื่นความสาวให้ชม ดอกไม้กลิ่นแรง ล่อแมงตัวผู้มาดม แลกร่างเสพสม ยอมตรม เพื่อหารักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
จอมยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Chom Yut by P2wahip เคล็ด หลักวิชา ในตำราขั้นที่หนึ่ง นั่นก็คือ การทำใจให้สงบ รวบรวมลมปราณให้ดี เคล็ด ลับวิชา ในตำราขั้นที่เหลือ คือคิดดี ทำดี พูดดี เท่านี้ได้ดีแน่นอน ครั้นแล้วจอมยุทธ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหนว่าจะไม่หลอกกัน คอร์ด - Silly Fools Chord Nai Wa Cha Mai Lok Kan by Silly Fools ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอจะเป็น เหมือนเก่า ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอ จะเป็นเหมือน... เก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดท้ายแล้วเธอต้องไป คอร์ด - Tattoo Colour Chord Sutthai Laeo Thoe Tong Pai by Tattoo Colour จากวันนี้ ฉันยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร ในเมื่อเราต้องห่าง ตัวฉันทำทุกอย่าง สุดท้ายแล้วเธอต้องไป นับวันต่อจากนี้ เวลาที่มี ค่อย ๆ ห่างไกล วันที่เราพบกันตัวฉันยังจำได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ผิด คอร์ด - Labanoon Chord Arai Ko Phit by Labanoon ไม่เหลืออะไรที่ถูกใจเธอ เอาใจก็ทำให้เธอรำคาญ เจ็บปวดมันไปคนเดียวอย่างนั้น เพราะฉันยังรักเธอทั้งหัวใจ ไม่เหลืออะไรที่เธอว่าดีเล่นคอร์ดเพลงนี้