คอร์ดเพลง ดินแดนแห่งความรัก Crescendo

คงจะมีรักจริงรออยู่ ที่ดินแดนใดซักแห่ง คงมีใครซักคนรออยู่ ตรงนั้น คงมีความหมายใดซ่อนอยู่ในการรอคอยที่แสนนาน คงจะมีซักวันฉันคงได้เจอ เจ็บมาแล้วตั้งกี่ครั้ง เมื่อความรักพังทลาย จะม...
คอร์ดเพลง ดินแดนแห่งความรัก ของ Crescendo, เนื้อเพลง ดินแดนแห่งความรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดินแดนแห่งความรัก ของ Crescendo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* คงจะมีรักจริงรออยู่ ที่ดินแดนใดซักแห่ง คงมีใครซักคนรออยู่ ตรงนั้น คงมีความหมายใดซ่อนอยู่ในการรอคอยที่แสนนาน คงจะมีซักวันฉันคงได้เจอ เจ็บมาแล้วตั้งกี่ครั้ง เมื่อความรักพังทลาย จะมีใครที่เป็นคนสุดท้าย เธอคนนั้นอยู่แห่งไหน จะไกลแสนไกลเท่าไหร่ ก็จะไปที่ดินแดนแห่งนั้น จะขอเอาคำว่ารัก ทุกคำที่ฉันได้เคยเอ่ย จะขอมันคืนจากใครที่เคยผ่านเข้ามา ** จะขอรวมคำว่ารักเหล่านี้ ทวีความหมายและคุณค่า จะขอเอามามอบไว้ให้เธอผู้เดียว ข้ามขอบฟ้า แผ่นน้ำ หรือขุนเขาทะเลทราย ไกลเท่าไหร่จะไปให้ถึง (ซ้ำ *) ข้ามขอบฟ้าหรือขุนเขา ข้ามแผ่นน้ำทะเลกว้างใหญ่ แต่ฉันจะไปหาเธอ (ซ้ำ **) คงจะมีรักจริงรออยู่ ที่ดินแดนใดซักแห่ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เลี้ยงส่ง คอร์ด - So Cool Chord Liangsong by So Cool เลี้ยงส่งให้ความปวดร้าว ความเศร้าทำเอาเจ็บ เลี้ยงส่งให้เธอกับเขา ได้รักกันนาน ๆ ขอให้เธอโชคดีพ้นจากคน คนนี้ที่เธอไม่ต้องการ เช็คบิลที่ฉันซื้อความเสียใจฉันจะจ่ายเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Siang Khlui Riak Nang by Thai Thana Wutthi โอ้ เจ้ากลอยสาวน้อยบ้านนา จากดอกหญ้า ไปเป็นดารา สูงส่ง พี่พลอยปลื้ม ถึงน้องจะลืมพี่ลง อย่าเริงหลง น้องเอยเจ้าจงระวัง หวิว ไผ่ครางเคล้าลมอ่อนโอน ต้นตาลเดี่ยวสุดฝืนยืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใส่ร้ายป้ายสี คอร์ด - Hyper Chord Sairai Paisi by Hyper จะใส่ร้ายป้ายสี ให้เธอไม่ดีซักอย่าง ถ้าคิดจะเดินแยกทาง ถ้าคิดจะจากฉันไป จะกีดขวางทางไว้เหมือนเป็นมาร จะตามรังควานให้สาใจ สาดเทลงไปให้รักเธอมีสีดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผักกาดจอ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Phak Kat Cho by Charan Mano Phet โอย กั๋วแล้ว ตายแล้ว กั๋วแล้ว เจ้าข้า กั๋วนัก กั๋วหนา กั๋วจอผักกาด เจ้าตื่นขึ้นมา สีมอยไปกาด ซื้อผักกาดมาจอ ใส่ส้มมะขามเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนดีไม่มีที่อยู่ คอร์ด - Potato Chord Khon Di Mai Mi Thiyu by Potato ละลายหมดเลยใจ ละลายหมดเลยใจ เมื่อสิ่งที่ทำ เพื่อเธอไม่เคยมีความหมาย หัวใจหมดแรงเลย ละลายหมดแล้วใจ ทำดีแทบตาย สุดท้ายไม่มีที่อยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้