คอร์ดเพลง ดีกว่านี้ Musketee

ทุกวัน ที่เธอคอยดูแลและห่วงใยฉัน ภาพที่เห็นจนชิน ก็คือคำว่ารักและห่วงหา ยามที่แพ้ ฉันมีเธอคอยปลอบ ยามที่ล้าเธอช่วยให้ฉันบรรเทา ไม่เคยเหงาไม่เคยอ้างว้าง ไม่ว่าทุกข์หรือทรมาน แต่เธอก...
คอร์ดเพลง ดีกว่านี้ ของ Musketee, เนื้อเพลง ดีกว่านี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดีกว่านี้ ของ Musketee

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุกวัน ที่เธอคอยดูแลและห่วงใยฉัน ภาพที่เห็นจนชิน ก็คือคำว่ารักและห่วงหา ยามที่แพ้ ฉันมีเธอคอยปลอบ ยามที่ล้าเธอช่วยให้ฉันบรรเทา ไม่เคยเหงาไม่เคยอ้างว้าง ไม่ว่าทุกข์หรือทรมาน แต่เธอก็ไม่เคยจากกันไปไหน * แต่ตัวฉันนั้นเหลือเวลาเท่าไหร่ เวลาจะเหลืออีกสักเท่าไหร่จะกลับไป และจะทำให้เขาได้รู้ว่าในตอนนี้เพิ่งเจอกับความจริงแท้ เพิ่งรู้ว่าใครที่เขาคอยจะแคร์ (ก็เพิ่งจะรู้ตัวในตอนนี้มันก็สายไป) ฉันเอง ที่ไม่เคยสนหรือใส่ใจ และแม้เธอทำดีเท่าไหร่ แต่กลับรำคาญเธอทุกที จนสุดท้าย ก็เหมือนสิ้นแล้วทุกสิ่ง ในวันนี้ไม่เหลือเธอให้เดินร่วมทาง สิ่งที่เหลือคือความอ้างว้าง กับใจฉันที่ทรมาน เฝ้าโทษตัวเองซ้ำ ๆ อยู่อย่างนี้ (ซ้ำ *) ถ้าฉันจะย้อนเวลาให้กลับคืน ฉันขอรักเธอให้ดีกว่านี้ แล้วสุดท้าย ก็เหมือนสิ้นแล้วทุกสิ่ง ในวันนี้ไม่เหลือเธอให้เดินร่วมทาง สิ่งที่เหลือคือความอ้างว้างกับใจฉันที่ทรมาน เฝ้าโทษตัวเองซ้ำ ๆ อยู่อย่างนี้ (ซ้ำ *,*) ก็เพิ่งจะรู้ตัวในตอนนี้มันก็สายไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มหาราชกู้แผ่นดิน คอร์ด - คาราบาว Chord Maharat Ku Phaendin by Carabao มุ่งกู้อโยธยา ศรีรามเทพนคร เรียนรู้เขาไปก่อน เราอ่อนแอ ไม่ผลีผลาม มุ่งกู้อโยธยา ศรีรามเทพนคร หงสาถูกสั่งสอน ด้วยพระกร พระองค์ดำ พระนเรศวร พระองค์ดำ พระนเรศวรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คอร์ด - Silly Fools Chord Ngao by Silly Fools รอใครสักคน ที่จะบอกว่า รักฉันจนแทบขาดใจ รอใครสักคน ที่จะโอบกอดตัวฉันจน ไม่ยอมให้ทิ้งไป รอใครสักคน ที่จะทำให้ความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่างมันฉันไม่แคร์ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chang Man Chan Mai Khae by Phong Sit Khamphi กี่เท้าที่เราย่าง กี่ทางที่เราเดินไป กว้างไกลสุดขอบรุ้ง พรุ่งนี้คงจะเห็น คนก็เป็นอย่างนี้ เมื่อหิวก็อยากกินด้วยลิ้นอันกระหาย ด้วยกายอันต้องการ จากงานที่ลำเค็ญเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวขุ๊ดปู๋ คอร์ด - แก้ว ลอดฟ้า Chord Sao Khut Pu by Kaeo Lot Fa ต๊ก... แลง แบกขอบ๊ก บ่อตันถึงบ้าน ตั๋วป้อก๋ำนัน ฮ้องบ่าแก้วนั้น มานี่ก่อนคิง มีคนฮู้หัน ว่าแก้วมัน เต๊กเม๊กแม่หญิง สอบสวนเอาความจริง ผ่อเลาะแม่หญิงเปิ้นมานั่งไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักข้ามคลอง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Rak Kham Khlong by Kot Chak Phanra ทนพี่ทน พี่ทนว่ายน้ำข้ามคลอง คลองข้ามคลอง ข้ามคลองที่กว้างห่างไกล รักมันปักอุรา พี่ว่ายข้ามมาด้วยความเต็มใจ เอาความรักมาให้ ขวัญใจด้วยความหวังดีเล่นคอร์ดเพลงนี้