คอร์ดเพลง ดีเกินไป Smile Buffalo

เลิกพูดได้ไหม ว่าฉันดีเกินไป นั่นหรือเหตุผลที่ให้ได้ ไม่รักก็อย่าทำเห็นใจ ถ้าเลือกจะไป แค่บอกความจริงเท่านี้น อย่ามาฆ่ากันด้วยคำว่า ดีเกินไป
เนื้อเพลง ดีเกินไป ของ Smile Buffalo ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,A,Bm,G,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดีเกินไป ของ Smile Buffalo

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก่อนวันนั้น สองเราผูกพันคล้ายเพื่อน
เธอเคยเตือน ให้คงดั่งเพื่อนรักไว้
แต่ในใจคอยหวังให้เราผูกพันกันมากกว่าเพื่อนดี
จึงให้เธอทั้งใจ

ผิดใช่ไหม ที่ฉันห้ามใจไม่อยู่
ก็น่าจะรู้ ที่ทำเพื่อคำว่ารัก
แต่คำที่เธอคอยย้ำคอยห้ามใจฉันมันยิ่งกว่าเชื้อเพลิง
ที่คอยเผาใจ

* เลิกพูดได้ไหม ว่าฉันดีเกินไป
นั่นหรือเหตุผลที่ให้ได้ ไม่รักก็อย่าทำเห็นใจ
ถ้าเลือกจะไป แค่บอกความจริงเท่านี้น
อย่ามาฆ่ากันด้วยคำว่า ดีเกินไป

จากแววตา คิดหรืออ่านใจไม่ออก
ไม่ต้องปิดบัง ซ้ำเติมด้วยคำหวาน ๆ
ถ้าหากมีใจต่อว่าแรง ๆ ให้ฉันทำใจได้ง่ายลง
ก็อยากให้เข้าใจ

(ซ้ำ *,*)

อย่ามาฆ่ากันด้วยคำว่า ดีเกินไป (ว่าดีเกินไป)
ฉันมันไม่ดีพอใช่ไหม หรือเธอมีคนใหม่
อย่ามาใช้เลยได้คำว่า ดีเกินไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักนิรันดร์ คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์เกียรติ Chord Rak Ni Ran by Pan Phaibun Kiat ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาล ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นรักนิรันดร์ ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถนนแปลกแยก คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Thanon Plaek Yaek by Mali Huan Na อยากพักเมื่อท้อ นิ่งรออย่างคนสิ้นหวัง ฝั่งฝันฉันยัง เลือนลาง ห่างเหิน เพียงตัวตน เกิดสับสน เหมือนคนอ่อนแอ มากไป จะเป็นอยู่อย่างไร สังคมเลวร้าย โลกนี้วุ่นวาย มากมายเพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนพิเศษ คอร์ด - ฉ่ำ ฉ่ำ feat. Husband Chord Khon Phiset by Cham Cham feat. Husband เธอเท่านั้น  เธอคือคนพิเศษ เสกให้ใจของฉัน  โบกปีกบินสู่ฟ้า คอย ยังคอย  ให้เธอมาประคอง แล้วพูดว่า เมื่อเธอหลับตา  ก็เคลิ้มถึงฉันเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครูกระดาษทราย คอร์ด - ทราย เจริญปุระ Chord Khru Kradatsai by Sai Charoen Pu Ra แต่ครูคะรู้ไหม ที่ครูคอยว่าเรา ดุเราอยู่ทุกวัน ครูคะรู้ไหม กระดาษทรายแผ่นนั้น นั่นเองขัดเกลาเราจนได้ดี อยากให้วันนี้ครูได้รู้และได้เห็น ว่าครูทำให้เป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ปฏิทิน คอร์ด - Labanoon Chord Patithin by Labanoon ทำไมไม่ลืมเธอไป ไม่ยอมรับความจริง คนที่ทิ้งเขาคงไม่คิดจะกลับมา ดูปฏิทินทุกวัน ทำอย่างนั้นเพื่อใคร จะวันไหนเธอก็คงไม่กลับมาหา ทุก ๆ เดือนปวดร้าว ทุกปีอ่อนล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้