คอร์ดเพลง ด้วยตัวเราเอง Loso

ถนนทอดยาวสองเท้าก้าวเดิน เมื่อไกลเกินฝันใจมันท้อ ผู้คนมากมายวุ่นวายไม่เคยพอ ทำไมหนอต้อง ดิ้นรนสู้ไป เมื่อชีวิตยังมีต้องสู้ต่อ จะไปขอใครทำไมมือเท้าดี สิ่งหนึ่งหนายังมั่นคงอยู่ใน...
คอร์ดเพลง ด้วยตัวเราเอง ของ Loso, เนื้อเพลง ด้วยตัวเราเอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ด้วยตัวเราเอง ของ Loso

อัลบั้ม : Entertainment | สังกัด : Grammy

ถนนทอดยาวสองเท้าก้าวเดิน เมื่อไกลเกินฝันใจมันท้อ ผู้คนมากมายวุ่นวายไม่เคยพอ ทำไมหนอต้อง
ดิ้นรนสู้ไป เมื่อชีวิตยังมีต้องสู้ต่อ จะไปขอใครทำไมมือเท้าดี สิ่งหนึ่งหนายังมั่นคงอยู่ในใจดวงนี้ 
ต้องอดทน…อย่าไปท้อ
 
* เมื่อชีวิตเราคือการก้าวเดิน ให้เพลินกับฝันอย่าหวั่นไหวทุ่มเทพลังไปทั้งหัวใจ หากเหนื่อยนักพัก
กายอย่ารีบเกิน
** หากไม่ตายสู้ไปอย่าไหวหวั่น สักวันฝันของเธอจะเป็นจริง ก้าวตามฝันด้วยใจที่ไม่หยุดนิ่ง 
ถ้ารักจริง…ต้องมั่นคง
*** ฝัน….ที่ตรงนั้น อยู่ตรงนี้ อยูที่ใจ ขอ…อย่าหวั่นไหว ด้วยหัวใจของตัวเราเอง
ฝัน…อยู่บนนั้น อยู่บนฟ้าที่แสนไกล จะขอ…เก็บมาไว้ ในหัวใจด้วยตัวเราเอง
( * / ** / *** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวส่งออก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sao Song-ok by Phong Sit Khamphi นะ อย่าไปเลยเมืองนอก ถูกโกงถูกหลอก ให้ไปขายสาว ต้องใช้หนี้ กันยืดยาว หนี้ที่เจ้า ไม่ได้กู้มา สาวส่งออก จะบอกให้ สวรรค์ไม่ใช่ ของเธอหรอกหนา เป็นของนักเที่ยวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเหตุผล คอร์ด - แอน มาแนง Chord Mai Mi Hetphon by Aen Ma Naeng ฉันไม่มีเหตุผลใด ให้เธอ รักมันมีเหตุผลในตัว ของมัน ฉันแค่ทำสิ่งนี้ ที่ใจฉันต้องการ เหลือเพียงเธอจะยอม รับมันไป ให้ฉันได้มองเธอ อยู่ที่ตรงนี้ แค่เท่านี้ฉันก้อสุขใจ ที่ฉันได้ทำอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขัดใจ คอร์ด - COLORPiTCH Chord Khatchai by COLORPiTCH ไม่อยากจะขัดใจตัวเอง ที่มันชอบเธอ ไม่ให้ชอบเธอ ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะใจมันคิดไปไกล ยากที่จะดึงกลับแล้ว จำเป็นต้องขัดใจตัวเอง ข่มตาลงแล้วหันหลังกลับเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล่องแม่ปิง คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Long Mae Ping by Charan Mano Phet คนงามงามต้องงามคู่ความเด่นดี ต้องฮักศักดิ์ศรีของกุลสตรีแม่ญ่าแม่ญิง เยือกเย็นสดใส... เหมือนน้ำแม่ปิง มั่นคงจริงใจ ฮักใครฮักจริง สาวเอยสาวเวียงพิงค์ สาวเครือฟ้าเคยซมซานเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนลับฟ้า คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Khuen Lap Fa by Mai Thai Huachai Sin ยบเอย ยบยวน บองครวญเมอแต่เพลาเซรย กะนงกำเปรียเรียไตร บองแสนอาลัยเสน่หา ยบเอ๊ย ยบบั๊ดสงัดซองซา ออยขยมรำพึงนอหนา เปรียจันทราเปรียชะงัยเล่นคอร์ดเพลงนี้