คอร์ดเพลง ด้วยหัวใจ - ปุ๊ อัญชลีต้น ธนษิตพัดชาคชา123 Soul

อาจมีสักครั้งที่รักของคนหนึ่ง ไม่มีเหตุผลแต่รู้ว่ามีบางอย่าง เข้ามาสัมผัสกลางหัวใจ ทำให้เรารับรู้รักที่ยิ่งใหญ่ อยู่ในนั้น V2 หลับตาเมื่อไหร่ รู้สึกได้ถ...

-
คอร์ดเพลง ด้วยหัวใจ ของ ปุ๊ อัญชลีต้น ธนษิตพัดชาคชา123 Soul, เนื้อเพลง ด้วยหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ด้วยหัวใจ ของ ปุ๊ อัญชลีต้น ธนษิตพัดชาคชา123 Soul

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
อาจมีสักครั้งที่รักของคนหนึ่ง ไม่มีเหตุผลแต่รู้ว่ามีบางอย่าง เข้ามาสัมผัสกลางหัวใจ ทำให้เรารับรู้รักที่ยิ่งใหญ่ อยู่ในนั้น V2 หลับตาเมื่อไหร่ รู้สึกได้ถึงไออุ่น และรักเปี่ยมล้น ลึกซึ้งถึงคำว่าให้ ความรู้สึกจากข้างใน ที่เกินกว่าคำ ๆ ไหนจะมาบรรยาย บอกความหมาย CHR ต่อให้ทุก ๆ ช่วงชีวิตจะผ่านเลยไป จะยังรักภักดีด้วยใจไม่เคยคิดเปลี่ยนแปลง เกิดจากรักและความศรัทธา อยู่ในหัวใจตลอดมา และยังคงอยู่กับฉัน นานทุกวันเวลา V3 ที่เคยได้รู้จากเรื่องราวที่อ่าน ที่เคยได้ฟังใครเขาเคยเล่ากล่าว ยังไม่อาจเทียบหัวใจ สัมผัสและรับรู้ถึงความยิ่งใหญ่ ด้วยตัวเอง V4 บอกเล่าเรื่องราวความรักของคนหนึ่ง จากเธอและฉัน ไปถึงทุก ๆ หัวใจ ส่งความรู้สึกดี ๆ นี้ไป เริ่มจากเราวันนี้ให้ถึงวันใหม่ ต่อ ๆ ไป CHR ต่อให้ทุก ๆ ช่วงชีวิตจะผ่านเลยไป จะยังรักภักดีด้วยใจไม่เคยคิดเปลี่ยนแปลง เกิดจากรักและความศรัทธาอยู่ในหัวใจตลอดมา และยังคงอยู่กับฉัน นานทุกวันเวลา สิ่งที่เรียกว่าความรัก มองเห็นด้วยหัวใจ
§ด้วยหัวใจ เนื้อเพลง