คอร์ดเพลง ตกหลุมรัก โอ้ เสกสรร

ไม่มีเหตุผลที่ต้องรอ ก็เมื่อฉันพบกับเธอ วันนี้เธอทำให้ฉันนั้นรู้สึกดี อย่างนี้เกิดอาการรักหมดใจ สงสัยว่าเธอจะรักฉัน คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า ในเวลาที่เหงาตัวเธอนั้นคิดถึงใคร ไม่เคยรู...
คอร์ดเพลง ตกหลุมรัก ของ โอ้ เสกสรร, เนื้อเพลง ตกหลุมรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตกหลุมรัก ของ โอ้ เสกสรร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่มีเหตุผลที่ต้องรอ ก็เมื่อฉันพบกับเธอ วันนี้เธอทำให้ฉันนั้นรู้สึกดี อย่างนี้เกิดอาการรักหมดใจ สงสัยว่าเธอจะรักฉัน คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า ในเวลาที่เหงาตัวเธอนั้นคิดถึงใคร ไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อน ไม่เคยอ่อนไหวเท่านี้ ไม่เคยเจอใครสดใสน่ารักอย่างนี้ ก็รอยยิ้มดูช่างอ่อนหวานกว่าใคร จะว่าไหมถ้าฉันจะบอกกับเธอคนดี * (ว่า)(ก็)ตกหลุมรักเข้าแล้วไม่รู้ว่าจะออกยังไง ก็หลงเข้าไปทั้งที่ไม่รู้ตัว เหมือนโดนมัด เอาไว้มันต้านทานไม่อยู่ กว่าจะรู้ ก็ตกหลุมรักเข้าแล้วไม่แคล้วคงต้องบอกเธอไป ให้หายสงสัยไขดูความลับข้างใน ว่าจะรักกันไหม หรือทิ้งกันไป ไม่ว่ายังไง อย่างน้อยให้รู้ว่ารักเธอ เจอะเธอ วันนี้เธอทำให้ฉันนั้นรู้สึกดี อย่างนี้ทำให้ฉันรักหมดใจ และสงสัยว่าเธอจะรักฉันไหมคนดี (ซ้ำ *) จะเป็นยังไง ก็ขอให้รู้ว่ารักเธอ ก็ขอให้รู้ว่ารักเธอ ( Fade out )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Panatda Rueang Wutthi เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิตอ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักแค่เธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ว่างแล้วช่วยโทรกลับ คอร์ด - Lydia Chord Wang Laeo Chuai Tho Klap by Lydia ไม่ว่างจริง ๆ หรือว่ามีคนอื่น ต่อสายเธอทั้งคืน ก็เจอแต่ฝากข้อความ หายกันไปเลย ไม่รู้มีเรื่องอะไรต้องทำ ได้รับไหมข้อความ ว่างไหมซักนาทีโทรหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครูกระดาษทราย คอร์ด - ทราย เจริญปุระ Chord Khru Kradatsai by Sai Charoen Pu Ra แต่ครูคะรู้ไหม ที่ครูคอยว่าเรา ดุเราอยู่ทุกวัน ครูคะรู้ไหม กระดาษทรายแผ่นนั้น นั่นเองขัดเกลาเราจนได้ดี อยากให้วันนี้ครูได้รู้และได้เห็น ว่าครูทำให้เป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - Ost.เกมร้ายเกมรัก-Crescendo Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Crescendo เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม ได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิต อ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริง ๆ เพราะหัวใจรักแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีแฟนแล้วหม้าย คอร์ด - เต็ม นาวา Chord Mi Faen Laeo Mai by Tem Nawa ไม่รู้มีแฟนแล้วหม้าย ให้รู้ว่าชายคนนี้ แอบรักและคอยหวังดี ให้เธอทุกเวลา ไม่รู้ว่าใครคนนั้น คนที่ยืน เคียงข้างกันมีไม่หนา หัวอกมันเหมือนอีบ้า หัวใจมันไม่กล้า ไม่หาญบอกเล่นคอร์ดเพลงนี้