คอร์ดเพลง ตัวสำรอง พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

เธอรู้ดี... ย่อมรู้... ดี ใครคนที่ถูกใจเธอหลายอย่าง ใครจะเหมาะสมควรคู่พอ ร่วมเป็นชีวิตใหม่ ก็ขอให้เธอเป็นตัวจริง ฉันคงต้องเจ็บ ช้ำใจนิดหน่อย
เนื้อเพลง ตัวสำรอง ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,F#m,D,E,Bm,C#m/G#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตัวสำรอง ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

คำร้อง : ฉัตรชัย ดุริยประณีต, ทำนอง : ณรงศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แล้วเธอก็ไป ฉันยังเสียดาย เหมือนคนเคยรักกัน
รู้ตัวตั้งนาน ก็เตรียมใจไว้ก่อน
ไอ้เรามันตัวสำรองคนหนึ่ง

แล้วเธอก็ไปพบใครคนใหม่ เจอตัวจริงสมใจ
ฉันเองเข้าใจถึงวันก็ต้องไป ไปตามทางที่เธอ

* (เธอรู้ดี...) ย่อมรู้... ดี
ใครคนที่ถูกใจเธอหลายอย่าง
ใครจะเหมาะสมควรคู่พอ ร่วมเป็นชีวิตใหม่
ก็ขอให้เธอเป็นตัวจริง

(ซ้ำ *)

ฉันคงต้องเจ็บ ช้ำใจนิดหน่อย นาน ๆ ไปก็ลืม
และเธอคงเจ็บ ก็ทำใจไว้หน่อย ไปตามทางที่เธอ

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงกระซิบบอก คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Krasip Bok by The Innocent รักละมุมละไม ติดตรึงไว้ในความทรงจำ ทุกทุกการกระทำ จดจำไว้ พิษรักรอยระบม ขื่นและขมระทมทรวงใน จดจำไว้ จนชีพวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สถานีต่อไป คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Sathani Topai by Aphamen Khun Pa เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้ จะให้เปลี่ยนตัวเองก็ไม่ง่าย เพราะฉันเปลี่ยนใครใครไม่ได้ จึงต้องปล่อยเธอเดินไป ง่าย ๆ เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดิม คอร์ด - Free Chord Khon Doem by Free ฉันเป็นอย่างไร ก็เป็นเหมือนเก่า รักเธอเท่าไร จะรักเท่าเก่า ยังคงเป็นคนเดิม อย่างนี้เรื่อยไป แม้วันพรุ่งนี้ จะไม่เหมือนเก่า ฉันยังจะเป็นอย่างเคย ถึงแม้ว่ามัน ไม่เหลือใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหวังหลังรอยยิ้ม คอร์ด - Forever Chord Khwamwang Lang Roiyim by Forever เฝ้ามองแต่เธอก่อนใคร ก่อนใครทุกคน กลัวเหลือทน กลัวเจ็บช้ำใจ เป็นเพราะเธองามเหนือใคร คนสนใจเธอมีมากมาย เมื่อเธอโปรยยิ้ม ยิ้มมาให้ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเหตุผล คอร์ด - แอน มาแนง Chord Mai Mi Hetphon by Aen Ma Naeng ฉันไม่มีเหตุผลใด ให้เธอ รักมันมีเหตุผลในตัว ของมัน ฉันแค่ทำสิ่งนี้ ที่ใจฉันต้องการ เหลือเพียงเธอจะยอม รับมันไป ให้ฉันได้มองเธอ อยู่ที่ตรงนี้ แค่เท่านี้ฉันก้อสุขใจ ที่ฉันได้ทำอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้