คอร์ดเพลง ตั้งแต่วันนั้น Playground

ตั้งแต่วันนั้นที่เธอจากไป วันที่เหลือ มันคืออะไร ฉันยังเฝ้าถามใจตัวเองอยู่ และยังไม่รู้เลยในคำตอบ ว่าชีวิตฉันจะอยู่เพื่ออะไร ตั้งแต่วันนั้น ฉันก็ยังพบเจอ กับรักของเราอย่างเคย ยังมี...
คอร์ดเพลง ตั้งแต่วันนั้น ของ Playground, เนื้อเพลง ตั้งแต่วันนั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตั้งแต่วันนั้น ของ Playground

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตั้งแต่วันนั้นที่เธอจากไป วันที่เหลือ มันคืออะไร ฉันยังเฝ้าถามใจตัวเองอยู่ และยังไม่รู้เลยในคำตอบ ว่าชีวิตฉันจะอยู่เพื่ออะไร ตั้งแต่วันนั้น ฉันก็ยังพบเจอ กับรักของเราอย่างเคย ยังมีชีวิตตรงที่เดิมอยู่ หลับตาก็ฝันถึงภาพเธออยู่ และฉันไม่รู้จะลืมเธอได้ยังไง * แม้(เพราะ)โลกแห่งความจริง เข็มของนาฬิกาได้บอกกับฉันว่าคงสายจนเกินไป ที่จะหยุดความจริงให้เป็นอย่างวันวาน และในวันนี้คงเหลือเพียงแค่เรา ** ฉันยังคงนั่งลงพูดคุยกับเพื่อนคนเดิมคนเก่าในวันนั้น นั่นคือความเงียบเหงาในจิตใจ ใคร ๆ บอกฉันให้ต้องเดินต่อ ชีวิตพรุ่งนี้ยังมีวันใหม่ แต่ทำไมฉันยังไปไม่ถึงสักที แม้ใคร ๆ อาจมองเรื่องเหล่านั้น ว่าฉันยังงมงายกับความหลัง แต่ฉันก็ขอรออยู่ตรงนี้ เพราะว่าอย่างน้อยยังมีเรื่องหนึ่ง ให้ฉันคิดถึงไปจนวันตาย คือคำว่ารักที่เรามีไว้ให้กัน เขายังอยู่ที่เดิม แม้โลกในความจริง เข็มของนาฬิกาได้บอกกับฉันว่าคงสายจนเกินไป ที่จะหยุดความจริงให้เป็นอย่างวันวาน และในวันนี้คงเหลือเพียงแค่เรา (ซ้ำ *, **) ตั้งแต่วันนั้น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงเธอ คอร์ด - Ost.รักแห่งสยาม-พิช Chord Phiang Thoe by Phit ผ่านคืนวันโหดร้าย นานเหมือนชั่วกาล กลับมีคนห่วงใยกัน สุขใจทุกวัน มีเธออยู่ข้างกาย เริ่มรู้จักความหวานกับรักลึกซึ้งหมดใจ เริ่มรู้จักความหมายของคืนวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องห่วงฉัน คอร์ด - เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย Chord Mai Tong Huang Chan by Sek Lo So Sek San Suk Phimai เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอจะไป ก็ไม่ต้องถาม เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ช่วยอะไร คอร์ด - Moon Chord Rak Mai Chuai Arai by Moon ยื้อก็เหมือนว่าจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย ฉันไม่ยอมเปลี่ยนเธอไม่ยอมเปลี่ยน ยังคงทำตัวเหมือนเคย ๆ ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องเก่าเศร้าใหม่ คอร์ด - Mild Chord Rueang Kao Sao Mai by Mild แต่จะเก็บต่อไปได้นานแค่ไหน รักที่เอ่อล้นใจ รักที่มีให้เธอมากมาย สุดท้ายไม่มีค่าใด จะทำให้เธอเห็นใจ จะทำให้เธอสนใจ เพราะรักที่มีมันเกินเอ่ยไป จะบอกเธอด้วยคำ ๆ ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
จักรวาล (Univee) คอร์ด - Sixty Miles Chord Chakkrawan (Univee) by Sixty Miles จะเกิดอะไร จะรักเธอไป แค่เธอนั้นยืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เธอ และฉันพบเจอ ไม่ได้ฝันไป จะนานเพียงใด ผ่านพ้นอะไร ให้เราเดินคู่กันไปอย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้