คอร์ดเพลง ติดชาร์ตหัวใจเสมอ ไผ่ พงศธร

หามรุ่งหามค่ำ ก็เพราะเราไม่ใช่คนอื่น แรงใจหยัดยืน คือคำหวานเธอที่ส่งให้กัน เจ้านายเรียกใช้ คิดเสียว่าเขาให้รางวัล ปล่อยเธอรอนาน หากหน้างอก็พอเข้าใจ ยามนี้วันก่อน เคยใช้เวลาเคียงข้...
คอร์ดเพลง ติดชาร์ตหัวใจเสมอ ของ ไผ่ พงศธร, เนื้อเพลง ติดชาร์ตหัวใจเสมอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ติดชาร์ตหัวใจเสมอ ของ ไผ่ พงศธร

อัลบั้ม : ชุดที่ 6 เป็นเพื่อนไม่ได้ หัวใจอยากเป็นแฟน

 หามรุ่งหามค่ำ ก็เพราะเราไม่ใช่คนอื่น แรงใจหยัดยืน คือคำหวานเธอที่ส่งให้กัน เจ้านายเรียกใช้ คิดเสียว่าเขาให้รางวัล ปล่อยเธอรอนาน หากหน้างอก็พอเข้าใจ ยามนี้วันก่อน เคยใช้เวลาเคียงข้าง เป็นห่วงเธอจัง ตอนนี้นั่งกินข้าวกับใคร งานกองพะเนิน เคลียร์จนเกินเวลานัดใจ ขออธิบายก่อนหน้าใสใสกลายเป็นบึ้งตึง อย่าเพิ่งน้อยใจ หากไปเจอเธอช้าสักหน่อย ไม่อยากให้คอย แต่ขอเก็บงานแป๊บหนึ่ง คนที่ใจนับติดอันดับของความคิดถึง เธอจองที่หนึ่ง อยู่ในชาร์ตหัวใจเสมอ แค่เธอเข้าใจ เหนื่อยแค่ไหนไม่เป็นไรหรอก ได้ยินเธอบอก ว่าคิดถึงก็เหมือนได้เจอ จะรีบไปหาพร้อมคำว่ารักเธอ รักเธอ ตอนที่เราเจออยากจะขอเธอสักรอยยิ้มหนึ่ง อย่าเพิ่งน้อยใจ หากไปเจอเธอช้าสักหน่อย ไม่อยากให้คอย แต่ขอเก็บงานแป๊บหนึ่ง คนที่ใจนับติดอันดับของความคิดถึง เธอจองที่หนึ่ง อยู่ในชาร์ตหัวใจเสมอ แค่เธอเข้าใจ เหนื่อยแค่ไหนไม่เป็นไรหรอก ได้ยินเธอบอก ว่าคิดถึงก็เหมือนได้เจอ จะรีบไปหาพร้อมคำว่ารักเธอ รักเธอ ตอนที่เราเจออยากจะขอเธอสักรอยยิ้มหนึ่ง จะรีบไปหาพร้อมคำว่ารักเธอ รักเธอ ตอนที่เราเจออยากจะขอเธอสักรอยยิ้มหนึ่ง ตอนที่เราเจออยากจะขอเธอสักรอยยิ้มหนึ่ง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอคนเดียว คอร์ด - Taxi Chord Rak Thoe Khon Diao by Taxi ว่าฉันรักเธอคนเดียว ไม่เหลือเศษเสี้ยวให้ใคร ให้เธอหมดหัวใจ รับไปได้เลยนะเธอ จะขอรักเธอคนเดียว ไม่ขอเกี่ยวข้องใคร ๆ รักเธอสุดหัวใจ รักเธอ รักเธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักมายากล คอร์ด - Paradox Chord Nak Mayakon by Paradox มีเด็กติดใจสงสัยบอกไป ว่าทำไมพี่สาวคู่รักของนักมายากลนั้น เขาจึงไม่ลองทำให้หายลับดูสักที คงเป็นเพราะใจตัวเองง่ายดาย เสกเธอหายตัวไปในพริบตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตื่นเถิดชาวยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Tuen Thoet Chao Yut by P2wahip เหมือนกิ่งไม้ ที่มีเพียงก้านเดียวย่อมหักทิ้งง่ายดาย แม้กิ่งไม้ หากมัดไว้รวมกันย่อมหักทิ้งไม่ได้ ศัตรูแท้จริงใช่อยู่ที่ไหน แฝงตัวอยู่ในหัวใจส่วนลึกของเราทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักน้องคนเดียว คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Rak Nong Khon Diao by Son Son Sak Suan Kaeo รักเอยไม่เคยรื่นรมย์ ขื่นขมไม่สุขสม สักครั้ง ลุกลี้ลุกลน เหมือนคนโดนยาสั่ง ใจผวา เหมือนจะบ้าคุ้มคลั่ง ผิดหวัง เพราะสาวเมืองจันทน์คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ฟันเลี่ยมทอง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Mae Fan Liam Thong by Waiphot Phet Suphan สวนลุมเป็นหลุมหย่อนใจ ไปเที่ยวบ้างไหมล่ะแม่ขนตางอน เชิญแม่ขวัญอ่อนมาไปกับพี่ อนิจจานารี คงทำให้พี่ละเมอ ส่วนเธอจะรักพี่ไหม ส่วนเธอจะรักพี่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้