คอร์ดเพลง ตื่น Mild Feat.The Rube

อาจเป็นฉัน ที่มันฝันไป คิดคนเดียวว่าง่ายดาย ที่หวังอะไรไปเอง แล้วคงเป็นฉัน โทษตัวฉันเอง ที่มันเผลอทุกครั้งและยังเข้าข้างตัวเอง คนช่างฝันได้ แต่ฝันไป ฝันว่าเธอนั้นมีใจ ไปเอง เพียงเ...
คอร์ดเพลง ตื่น ของ Mild Feat.The Rube, เนื้อเพลง ตื่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ตื่น ของ Mild Feat.The Rube

อัลบั้ม : I'm Spicy Dude

 อาจเป็นฉัน ที่มันฝันไป คิดคนเดียวว่าง่ายดาย ที่หวังอะไรไปเอง แล้วคงเป็นฉัน โทษตัวฉันเอง ที่มันเผลอทุกครั้งและยังเข้าข้างตัวเอง คนช่างฝันได้ แต่ฝันไป ฝันว่าเธอนั้นมีใจ ไปเอง เพียงเธอดีกับเราแค่นิดหน่อย ใจก็หลุดลอยก็คอย ก็รอ แต่ว่าใจมันยังไม่พอ ไม่เคย ก็อย่าเลย หยุดเพียงเท่านี้ ตื่นได้แล้ว ฝันจบแล้ว ถึงเวลาเธอต้องลืมตาเสียที พอแค่นี้ เพราะที่จริง เขาไม่ได้รักเรา [Rap] wake up พอกันทีความฝันที่มันลม ๆ แล้ง ๆ every body say oh oh (oh oh), say oh oh (oh oh) เอย บอกตัวเอง ตื่นเถิดหนา เลิกมองฟ้าลืมมองดิน ตบหน้าดัง ๆ ให้รู้สักที วันนี้ตบที่แก้มซ้ายเข้าไปแรง ๆ ยังไม่ชัดเอาอีกที ให้รู้ไปเลยให้รู้ว่าสิทธิ์แค่จะฝันยังไม่มี ไม่ได้จับปาก ไม่ได้จูบ เลิกเพ้อเจ้อสักที เพราะเป็นแค่เพื่อนที่ดี ร้องบอกตัวเอง ปวดใจยิ่งแล้ว คงไม่แคล้วต้องร้องไห้ สำนึกในใจ ยอมรับความจริง ตื่นได้แล้ว ฝันจบแล้ว ถึงเวลาเธอต้องลืมตาเสียที พอแค่นี้ เพราะที่จริง เขาไม่ได้รักเรา หากยังรั้งต้องช้ำอีก เจ็บเพียงใดคงต้องฝืน ตื่นได้แล้ว ฝันจบแล้ว ถึงเวลาเธอต้องลืมตาเสียที พอแค่นี้ ฝันไม่จริง เพราะที่จริง เขาไม่ได้รักเรา คนช่างฝัน ได้แต่ฝันไป ฝันว่าเธอนั้นมีใจ ไปเอง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสียงของหัวใจ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Siang Khong Huachai by Aen Thiti Ma แค่เพราะหัวใจมันบอก อาจไม่ค่อยพอ แต่ฉันก็ยังมั่นใจ ว่าต้องใช่เธอ เสียงหัวใจเรียกร้องแปลก ๆ ให้รู้สึกดีที่มีเธอ ขอเชื่อหัวใจตัวเอง แค่สักครั้งนึง ถึงแม้ว่ามันดูเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าลืมฉัน คอร์ด - วงชาตรี Chord Ya Luem Chan by Wong Chatri อย่าลืมฉัน อย่าลืมสัมพันธ์ อย่าลืมฉัน เราต้องจากกัน อย่าลืมฉัน จะขอจำจนวันตาย มอง อาทิตย์กำลังจะลับ ขอบฟ้ากำลังจะเปลี่ยนสีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเย็นชา คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Khon Yen Cha by Sakai Phat Sky Pass ให้โอกาสเธอมากี่ครั้ง มันก็ยังไม่ดีขึ้นเลย โธ่เอ๋ย อะไรกันนักกันหนา ทำความดีไม่มีใครเห็น คนชาเย็น คนเย็นชา สมน้ำหน้า แล้วอย่าว่าฉันไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
พัดลม คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Phatlom by Not Udom Tae Pha Nit แม่ก็ตกใจ พอเห็นแผลเท่านั้น อุทานว่า ต๊ายตาย แล้วลูกกู สำลีอยู่ไหน ยาแดงอยู่ไหน เอายาหม่องมาทาถู ฉันมองพัดลมอยู่บนเพดานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกหิน คอร์ด - คาราบาว Chord Lukhin by Carabao เรียนเข้าไปลูก ถึงลูกจะเรียนโรงเรียนวัด พ่อไม่มีเงินยัดลูกไปโรงเรียน ดี ๆ ลุยเข้าไปลูก เรียนเข้าไปให้มันได้เสีย ไม่ต้องมีแป๊ะเจี๊ยะไม่ต้องเสียใจหรอกเล่นคอร์ดเพลงนี้