คอร์ดเพลง ถอยดีกว่า อ้อม สุนิสา

ก็ใครจะรู้ รู้ว่าเธอมันหลายใจ ไม่บอกให้รู้ แล้วก็ใครจะรู้ได้ เธอคบคนนั้นคนนี้ และยังมีฉันห้อยท้าย ไม่รู้จะเอายังไง มันทนไม่ไหว ไม่ไหว ถอยดีกว่า ไม่เอาดีกว่า เธอเล่นเปลี่ยนใจ ทุกครั...
คอร์ดเพลง ถอยดีกว่า ของ อ้อม สุนิสา, เนื้อเพลง ถอยดีกว่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถอยดีกว่า ของ อ้อม สุนิสา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็ใครจะรู้ รู้ว่าเธอมันหลายใจ ไม่บอกให้รู้ แล้วก็ใครจะรู้ได้ เธอคบคนนั้นคนนี้ และยังมีฉันห้อยท้าย ไม่รู้จะเอายังไง มันทนไม่ไหว ไม่ไหว ถอยดีกว่า ไม่เอาดีกว่า เธอเล่นเปลี่ยนใจ ทุกครั้งหลังอาหาร ก็ใครจะไปทานทนได้ ถอยดีกว่า ไม่เอาดีกว่า ไม่อยากต่อคิวหัวใจกับเธอ ไม่รู้จะได้เบอร์อะไร ก็กว่าจะรู้ ลึกลงไปตั้งเท่าไหร่ แต่พอได้รู้ หายไปจนหมดหัวใจ บอกฉัน อย่างงั้น อย่างงี้ ว่ามีแต่ฉันใช่ไหม เพิ่งรู้ว่า เป็นอย่างไร มันทนไม่ไหว ไม่ไหว
หมดแรง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำลาย คอร์ด - Silly Fools Chord Namlai by Silly Fools สรุปว่าฉันนั้นดูไม่ดี ทั้งที่เธอไม่ดู พอท้าให้เธอได้ดู เธอก็ดันรู้ดีว่าฉันเป็นอย่างไร จากน้ำลายของใครต่อใคร เพียงแค่เธอบอกมา ว่าเธอเห็นมันด้วยสองตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักมันทำให้น้อยใจ คอร์ด - Snail Chord Rak Man Thamhai Noichai by Snail อย่าคบกันเลย ถ้ารักมันทำให้น้อยใจ ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว อย่าเสียเวลา ทั้ง ๆ ที่เธอ ไม่เคยคิดจะรัก จบ ๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คบไม่ได้ คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Khop Mai Dai by Ten Nara Rak ฉันมันผิดเอง หมดเลยหมดใจ ไปรักเธอ พร้อมกันที่เธอ รู้แล้วว่าฉันยังไม่ใช่ ขอเป็นอย่างเดิม เธอทวงคำนั้น ที่พูดไป ได้ไหม ยังเป็นเพื่อนกันเสมอ... เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คนหึง คอร์ด - ปิ๊ก-อัพ Chord Hetphon Khon Hueng by Pik - Ap เข้าใจกันหน่อยสิเธอ ต้องเจออย่างนี้ใครจะทนได้ ทั้งที่เชื่อใจ และไม่ได้อยากจะเป็นเหมือนกัน ไม่รู้เหรอที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Siang Khlui Riak Nang by Sayan Sanya น้องจากนาหายหน้าจากจร สู่กรุงเทพมหานคร ตัดรอนมิตอบจดหมาย ได้ข่าวดี เจ้าคว้าเทพีชาวไร่ ลืมรักเก่าเราไว้ สิ้นเยื่อใย ลืมลงเล่นคอร์ดเพลงนี้