คอร์ดเพลง ถังขยะเลย Nuvo

ทิ้งมาแค่เพียงเสี่ยวหนึ่งก็พอ ทิ้งมาได้เลย ไม่บ่นสักคำทิ้งมาได้เลยนะ ทิ้งมาได้เลยจะไม่บ่นสักคำ (ทิ้งมาได้เลยนะ)...(ซ้ำ ) เรามันเป็นเหมือนถังขยะ ปุปะดูแล้วปลง เรามันเป็นแค่ถังขยะ...
คอร์ดเพลง ถังขยะเลย ของ Nuvo, เนื้อเพลง ถังขยะเลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถังขยะเลย ของ Nuvo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทิ้งมาแค่เพียงเสี่ยวหนึ่งก็พอ * ทิ้งมาได้เลย ไม่บ่นสักคำทิ้งมาได้เลยนะ ทิ้งมาได้เลยจะไม่บ่นสักคำ ( ทิ้งมาได้เลยนะ ) (ซ้ำ *) เรามันเป็นเหมือนถังขยะ ปุปะดูแล้วปลง เรามันเป็นแค่ถังขยะ หากแต่มีหัวใจ ** ฉันจะทุกจะเศร้าเท่าไหร่ เธอก็ไม่เคยจะสนใจ แม้มีทุกข์คับใจเธอเมื่อไหร่ เธอกลับทิ้งลงที่ฉัน (ซ้ำ *,*) เรามันเป็นเหมือนถังขยะ จะอย่างไรก็ต้องยอม เรามันเป็นเหมือนถังขยะ ก็คงต้องทนกันไป (ซ้ำ ** , * ,*) รอคอยว่าคงสักวัน วันที่เธอเห็นใจ ทิ้งเสี้ยวหนึ่งของหัวใจ ลงที่กลางใจฉัน ทิ้งมาแค่เพียงเสี้ยวหนึ่งก็พอ *** ทิ้งมาได้เลย จะไม่บ่นสักคำทิ้งมาได้เลยนะ ทิ้งมาแค่เพียงเสี้ยวหนึ่งก็พอ ( ทิ้งมาได้เลยนะ ) (ซ้ำ *** , ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพลงลูกกรุง คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Phleng Luk Krung by Maeo Chi Ra Sak อยู่ที่บางกอก บางกอก ดินแดนความหลังของเรา เธอยังไม่ลืมใช่ไหม อยู่ที่บางกอก บางกอก ขอร้องน้องจงเห็นใจ ได้โปรดอย่าหลอกกันนะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Mai Tong Pen Faen Kep by Nat Kitti San R-Siam ไม่ต้องเป็นแฟนเก็บ ไม่ต้องทนเจ็บกับความเหงา ไม่ต้องเป็นน้อยใครเขา ฉันจะเอาเธอเป็นตัวจริง อ้อมกอดผู้ชายคนนี้ จะคอยซับน้ำตาด้วยรักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่พ้นขีดอันตราย คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Yang Mai Phon Khit Antarai by Boy Peacemaker เธอรู้บ้างไหมต้องใช้เวลาเท่าไรกว่าจะลืมเธอ อย่าตอกย้ำให้ช้ำมันลึกลงไปกว่าเดิมได้ไหมเธอ หากไม่รักก็อย่าซ้ำ โปรดอย่าทำเป็นสนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจน้อย คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Chainoi by E Bi Nomon AB normal ไม่รักก็คงไม่ห่วงอย่างนี้ ที่ต้องหวงก็เพราะเธอน่ะมีแค่คนเดียว หากเธอเป็นอะไรความผิดฉันคนเดียว ที่ดูแลเธอไม่ดี จะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยฮักคนบ้านไกล คอร์ด - ข้าวทิพย์ ธิดาดิน Chord Khoi Hak Khon Ban Klai by Khaothip Thida Din ฮัก จริงใจอย่าให้คอยนาน น้องอายสายตาชาวบ้าน อยากให้อ้ายนั้นรีบมาสู่ขอ ค่าดองบ่แพง ให้รีบมาน้องตั้งตารอ คอยนานหวั่นใจแม่พ่อ ท่านจะไม่รอลูกเขยบ้านไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้