คอร์ดเพลง ถามไม่คิด เฟย์ ฟาง แก้ว

ยังนั่งร้านเดิม ยังไปที่เดิม เธอถามว่าฉันทำไมยังไม่ไปหาอะไรใหม่ๆ ยังเก็บของเดิมที่เธอให้มา เธอพูดว่าเธอไม่รู้ว่าของชิ้นนั้นฉันชอบอะไร ทำไมฉันถึงยังไม่มีใคร ทำไมยังเหงาทุก...
คอร์ดเพลง ถามไม่คิด ของ เฟย์ ฟาง แก้ว, เนื้อเพลง ถามไม่คิด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถามไม่คิด ของ เฟย์ ฟาง แก้ว

สังกัด : RS

ยังนั่งร้านเดิม ยังไปที่เดิม เธอถามว่าฉันทำไมยังไม่ไปหาอะไรใหม่ๆ ยังเก็บของเดิมที่เธอให้มา
เธอพูดว่าเธอไม่รู้ว่าของชิ้นนั้นฉันชอบอะไร
* ทำไมฉันถึงยังไม่มีใคร ทำไมยังเหงาทุกทีที่เจอ ทำไมฉันถึงยังไม่ลืมเธอ ทั้งที่เธอก็ลืมตั้งนานแล้ว** กับสิ่งที่เธอถามฉันจะถามใคร มันเจ็บที่ถูกทิ้งต้องนานเท่าไหร่ ที่เธออยากรู้ ฉันเองก็อยากรู้
ถ้าฉันถามอย่างนี้  อยากได้เธอคืนต้องทำยังไง ช่วยตอบฉันหน่อยซิ คำถามอยากๆ
ที่ถามกันกี่ที ตอบ ไม่ได้ใช่ไหม
แต่ละค่ำคืนที่ผ่านพ้นมา นั่งคิดซ้ำๆ ที่เธอน่ะทิ้งฉันไว้ตรงนี้ให้ทรมาน ทำไมไม่เคยกลับมาถามกัน
ว่าฉันน่ะทนทำใจในความเดียวดายนั้นได้ยังไง
 ( * / ** )
แค่คำที่ถามไม่คิดแค่บางคำ มันอาจทำร้ายใจคนที่คิดอยู่ เธอเข้าใจไหม
( ** )
กับสิ่งที่เธอถามฉันจะถามใคร มันเจ็บที่ถูกทิ้งต้องนานเท่าไหร่
อยากได้เธอคืนต้องทำยังไง ช่วยตอบฉันหน่อยซิ คำถามอยากๆ ที่ถามกันกี่ที ตอบไม่ได้ใช่ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย) คอร์ด - Ab Queen Chord Ngi Ngao Khaochai Yak Rueang Mak ( Laeo Rak Mai ) by Ab Queen ถ้างี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก แล้วเธออ่ะรักมะ เธอไม่ต้องเข้าใจ เธอก็แค่รักไป ชอบขี้เหงา ขี้ใจร้อน ขี้งอน เธอรับอ่ะได้มะ เธอห้ามมาเถียง ห้ามมาถาม แต่เธอนั้นต้องตามใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจล้มเหลว คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Huachai Lomleo by Suea Yai กับคนที่มันหัวใจล้มเหลว อีกสักครั้งมันจะสักเท่าไรให้รู้กันไป ว่ายังมีคนรักจริงหลงเหลือ ตายหมดแล้วหรือว่ายังไม่เกิด หรือว่าไม่เคยมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาการอย่างนี้ คอร์ด - กะลา Chord Akan Yang Ni by Ka La อาการอย่างนี้เขาเรียกว่ารักหรือเปล่า อาการอย่างนี้เขาเรียกว่าเพ้อหรือเปล่า อยู่กับฝันกับเหงาคนเดียว อย่างนี้ ทุก ๆ ค่ำเช้า ไม่รู้ทำไมหัวใจเอาแต่ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักน้องคนเดียว คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Rak Nong Khon Diao by Son Son Sak Suan Kaeo รักเอยไม่เคยรื่นรมย์ ขื่นขมไม่สุขสม สักครั้ง ลุกลี้ลุกลน เหมือนคนโดนยาสั่ง ใจผวา เหมือนจะบ้าคุ้มคลั่ง ผิดหวัง เพราะสาวเมืองจันทน์คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงรักเพลงแรก คอร์ด - Playground Chord Phleng Rak Phleng Raek by Playground เพราะเธอทำให้ฉันพบ ท่วงทำนองเพลงที่ฉันเองไม่เคยเจอ บทเพลงรักเพลงแรกจากเธอ ที่เป็นคนบรรเลงให้ชีวิตฉันสดใส เพราะเธอทำให้ชีวิต ที่เคยเดียวดายเลือนหายไปเมื่อมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้