คอร์ดเพลง ถึกควายทุย ( ภาค 9 ) คาราบาว

นักปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่แต่โบราณ มิได้บอกเลยว่า ชีวิตยั่งยืนเป็นอมตะ สิ่งที่เกิดมาล้วนต้องแตกดับ สรรพสิ่งป่นสลาย กลายเป็นผงธุลี กระดูกกองดังภูเขา นํ้าตาแห่งความจําพรากมากมายดังท้องทะเล...
คอร์ดเพลง ถึกควายทุย ( ภาค 9 ) ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ถึกควายทุย ( ภาค 9 ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถึกควายทุย ( ภาค 9 ) ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นักปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่แต่โบราณ มิได้บอกเลยว่า ชีวิตยั่งยืนเป็นอมตะ สิ่งที่เกิดมาล้วนต้องแตกดับ สรรพสิ่งป่นสลาย กลายเป็นผงธุลี กระดูกกองดังภูเขา นํ้าตาแห่งความจําพรากมากมายดังท้องทะเล สิ่งที่หลงเหลืออยู่มีเพียงชื่อ ใครเลยจะรอดพ้นวัฏจักร การเกิดเป็นธรรมชาติของสรรพสิ่ง การสิ้นสุดเป็นธรรมดา การต่อสู้เป็นสว่นหนึ่งของชีวิต เพื่อรักษาชีวิต การอยู่ร่วมกันเป็นสังคม เพื่อความเสมอภาค มะโหนกคือนักสู้ผู้เริ่มจากสองมือเปล่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - พีท พีระ เทศวิศาล Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Phit Phi Ra Thet Wisan ความรักอยู่แห่งหนใด ใครเก็บเอาไว้หลบอยู่ไหน เหตุใดไม่ปรากฏตัว หรือความรักแท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บร้าวปวด อยู๋อย่างนี้ หาความรักเท่าไรไม่เจอสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมื่อไหร่จะรัก คอร์ด - Dr. Fuu Chord Muearai Cha Rak by Dr. Fuu เมื่อไหร่จะรัก เธอคงไม่คิดหาคำตอบ เมื่อเธอไม่อยากชอบ จะดื้อด้านอยู่ไปเพื่ออะไร เมื่อไหร่จะรัก จากนี้จะไม่ถามเธอให้ลำบากหัวใจ ขอโทษที่วุ่นวาย รักเธอจนหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นไร คอร์ด - สิบล้อ Chord Mai Penrai by Siplo ไม่เป็นไร ไม่ต้องสน ฉันทนไหวอยู่คนเดียว ไม่เป็นไร อย่าเสียใจ ฉันทนไหวอยู่คนเดียว ฉันยอมรับกับสิ่งที่มี ว่ามันคือตัวฉันเอง แค่ความเหงาที่ฉันพอใจ เธอคิดว่าซึ้งหรือไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบใจที่พูดแรง (แบบผู้ชาย) คอร์ด - K-9 Chord Khopchai Thi Phut Raeng ( Baep Phuchai ) by K-9 ขอบใจเธอจริง ๆ ขอบใจที่พูดแรง ๆ พูดจาทิ่มแทง ให้ลดความลุ่มหลง ขอบใจเธอจริง ๆ ที่เธอช่วย พูดตรง ๆ ต่อไปฉันคง เจียมเนื้อเจียมตัวสักที ที่เธอทิ่มแทง ฟังแล้วยิ่งเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสนรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Saen Rak by Chae Danu Phon สายตาเธอบ่งบอก เห็นใจกันอย่าหลอก จะรักใคร ไม่ต้องห่วงอย่าลวงฉันเลย ถึงต้องช้ำใจกาย ฉันก็พร้อมยอมตาย เพราะเป็นเธอ อย่างไรทนได้เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้