คอร์ดเพลง ถ้ามี Greasy Cafe

อาจจะมีสักคนหนึ่ง ที่เหตุผลไม่มีค่าอะไร อาจจะมีใครบางคน ที่จะไม่สนว่าใครพูดอะไร เพราะต้องการที่อยู่กับเขา เพราะเธอต้องการเขาเหลือเกิน เปรียบดังลมที่พัดผ่าน ไม่นานก็ชุมใ...
คอร์ดเพลง ถ้ามี ของ Greasy Cafe, เนื้อเพลง ถ้ามี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้ามี ของ Greasy Cafe

อัลบั้ม : สิ่งเหล่านี้ | สังกัด : Smallroom

อาจจะมีสักคนหนึ่ง ที่เหตุผลไม่มีค่าอะไร
อาจจะมีใครบางคน ที่จะไม่สนว่าใครพูดอะไร
เพราะต้องการที่อยู่กับเขา เพราะเธอต้องการเขาเหลือเกิน
เปรียบดังลมที่พัดผ่าน ไม่นานก็ชุมใจเหลือเกิน
อาจจะเพลินซะจนลืมว่ามันพัดแล้วมันก็ผ่านไป
เพราะเธอไม่เคยเสียใจ ไม่เคยหวั่นใจว่านานแค่ไหน
ถ้าหากเธอมีเขาอยู่ข้างกาย หากเธอมีสิ่งนั้นอยู่ตลอดไป
หากแม้นมีสิ่งนั้นก็อยู่เพียงแค่ในใจ จะได้ไหม
ถ้าหากเธอมีเขาอยู่ข้างกาย หากเธอมีสิ่งนั้นอยู่ตลอดไป
หากแม้นมีสิ่งนั้นก็อยู่เพียงแค่ในใจ จะได้ไหม
หากเธอมีเขาอยู่ข้างกาย หากเธอมีสิ่งนั้นอยู่ตลอดไป
หากแม้นมีสิ่งนั้นอยู่เพียงแค่ในใจ จะได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ของตาย คอร์ด - เดอะแมส Chord Khong Tai by Doe Maet ก็ของตายอย่างฉัน จะไปที่ไหนได้ไกล ของตายที่แค่อยากหายใจ ยอมปวดร้าวในกำมือเธอ ไม่ว่าเธอจะบีบ จะคลาย ฉันก็เต็มใจจะเจ็บ จะเจอ ขออยู่ตรงนี้ เป็นของตายของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นึกเสียว่าสงสาร คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Nuek Sia Wa Songsan by Oi Krathon เพราะโลกนี้มีเธอเพียงคนเดียว ฉันจึงเสียเธอไม่ได้ ถ้าเธออยากทำร้ายก็เชิญ แต่อย่าเดินหนีไปจากฉัน นึกเสียว่าสงสาร อย่าลงทัณฑ์ด้วยการลาจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
เขียนถึงคนบนฟ้า คอร์ด - พิง ลำพระเพลิง Chord Khian Thueng Khon Bon Fa by Phing Lam Phra Phloeng คิดถึงเธอ คนที่ดีที่สุด ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย ยังคงรักเธอ เธอได้ยินฉันไหม อยู่แห่งไหน หัวใจมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Lom Sawat by Grand Ex ฉัน ควรญเพราะความเศร้าใจ ครวญเสียงดังอย่างไร ไม่เห็นใครตอบมา โอ้ ลมเอ๋ยจงเมตตา จงหวนมาแต่ไกล พอ เอ่ยน้ำคำออกไป พลันสมใจได้ชื่น ชม ลมหวน ลมพัดทวนรื่นรมย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ความลับ คอร์ด - มัม ลาโคนิค Chord Khwam Lap by Mam La Kho Nik แค่ชู้ทางใจที่ทำได้ เมื่อหัวใจเธอไม่ให้ จะเก็บไว้ ให้คนที่เธอรักกันมานาน ก็รู้เป็นเพียงแค่ทางผ่าน ไม่มีวันจะเดินร่วมทาง เพราะเธอกันฉันเป็นเหมือนดังเส้นขนานเล่นคอร์ดเพลงนี้