คอร์ดเพลง ถ้าเลิกกับเขา...เรารักกันไหม - Flavour

ก็จะให้ทำไง เมื่อความมั่นคงที่เคยมี ไม่อาจห้ามปราบความรู้สึกดี ที่วันนี้มีให้เธอ ถ้าวันนึงฉันเลิกกับเขา แล้วเราจะมารักกันได้ไหม ถึงรู้ว่าผิดหัวใจก็สั่งใ...

-
คอร์ดเพลง ถ้าเลิกกับเขา...เรารักกันไหม ของ Flavour, เนื้อเพลง ถ้าเลิกกับเขา...เรารักกันไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ถ้าเลิกกับเขา...เรารักกันไหม ของ Flavour

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ถ้าวันนึงฉันเลิกกับเขา แล้วเราจะมารักกันได้ไหม ฉันถามเพื่อความแน่ใจ ไม่ใช่เพื่อใจหวั่นไหว รู้ตัวเองว่าผิด ที่คิดอะไรตามใจต้องการ เหตุเกิดจากวันนั้น วันที่เธอเดินเข้ามา เคยคิดว่าใจจะมั่นคง มีเขาคนเดียวหมดลมหายใจ สุดท้ายต้องมาพ่ายแพ้ความผูกพัน ก็เหมือนที่ใครเค้าบอก รักแท้ยังไงก็แพ้ใกล้ชิดกัน เหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้ฉันได้ใกล้เธอ เพียงเพราะได้เจอได้พูดจา และโชคชะตาก็เล่นกล ให้ฉันสับสนรับเธอเข้ามา อีกคนในหัวใจ * ก็จะให้ทำไง เมื่อความมั่นคงที่เคยมี ไม่อาจห้ามปราบความรู้สึกดี ที่วันนี้มีให้เธอ ** ถ้าวันนึงฉันเลิกกับเขา แล้วเราจะมารักกันได้ไหม ถึงรู้ว่าผิดหัวใจก็สั่งให้ทำอย่างนี้ ทุกเวลาที่เราใกล้กัน ใจมันสั่นไม่หยุดสักที ที่ถามเพื่อความแน่ใจ ไม่ใช่เพราะใจหวั่นไหว (เพียงชั่วคราว) เขาคือคนที่ใช่ แต่ก็บังเอิญว่าเธอใช่กว่า อยากมีประตู เปิดไปย้อนวันเวลา ให้ฉันได้เจอเธอช้าไป จะได้ไม่ทำให้เขาเสียใจ จะได้ไม่กลายเป็นคนที่ถูก กล่าวหาว่านอกใจ (ซ้ำ *, **) ถ้าวันนึงฉันเลิกกับเขา แล้วเราจะมารักกันได้ไหม ถึงรู้ว่าผิดหัวใจก็สั่งให้ทำอย่างนี้ ทุกเวลาที่เราใกล้กัน ใจมันสั่นไม่หยุดสักที ที่ถามเพื่อความแน่ใจ ไม่ใช่เพราะใจหวั่นไหว เพียงชั่วคราว แค่ถามเพื่อความมั่นใจ ฉันไม่ได้คิดไปเองใช่ไหม เพียงข้างเดียว
§ถ้าเลิกกับเขา...เรารักกันไหม เนื้อเพลง