คอร์ดเพลง ถ้าไม่อยากเสียใจ Lomosonic

ออกไปจากฉัน ถ้าไม่อยากเสียใจ จบลงตรงนี้ แล้วจะมีแค่น้ำตาแค่เพียงวันนี้ แล้วจะไม่เสียเวลา ขอให้ความรัก เป็นแค่เพียงความฝัน ลองจับมือฉัน แล้วหลับตา บอกลาความฝัน ที่ผ่านมา ขอบคุณอีกคร...
คอร์ดเพลง ถ้าไม่อยากเสียใจ ของ Lomosonic, เนื้อเพลง ถ้าไม่อยากเสียใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถ้าไม่อยากเสียใจ ของ Lomosonic

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ออกไปจากฉัน ถ้าไม่อยากเสียใจ จบลงตรงนี้ แล้วจะมีแค่น้ำตาแค่เพียงวันนี้ แล้วจะไม่เสียเวลา ขอให้ความรัก เป็นแค่เพียงความฝัน ลองจับมือฉัน แล้วหลับตา บอกลาความฝัน ที่ผ่านมา ขอบคุณอีกครั้งที่เคยใช้วันเวลา เรื่องราวความรักความเสียใจที่สวยงาม ฉันจะไม่ลืม ต่อจากวันนี้ ขอให้เธอพบใคร ที่ดีกว่าฉัน ฉันจะไม่เสียน้ำตา ขอให้ความรัก ที่เป็นความรักแท้จริง ขอให้ความรัก ไม่ใช่เพียงความฝัน ลองจับมือฉัน แล้วหลับตา บอกลาความฝัน ที่ผ่านมา ขอบคุณอีกครั้งที่เคยใช้วันเวลา เรื่องราวความรักความเสียใจที่สวยงาม ฉันจะไม่ลืม ลองจับมือฉัน แล้วหลับตา บอกลาความฝัน ที่ผ่านมา ขอบคุณอีกครั้งที่เคยใช้วันเวลา เรื่องราวความรักความเสียใจที่สวยงาม ฉันจะไม่ลืม ฉันจะไม่ลืม ฉันจะไม่ลืม ฉันจะไม่ลืม ฉันจะไม่ลืม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นักมายากล คอร์ด - Paradox Chord Nak Mayakon by Paradox มีเด็กติดใจสงสัยบอกไป ว่าทำไมพี่สาวคู่รักของนักมายากลนั้น เขาจึงไม่ลองทำให้หายลับดูสักที คงเป็นเพราะใจตัวเองง่ายดาย เสกเธอหายตัวไปในพริบตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
นอนไม่หลับ คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Feat.พลอย พรทิพย์ Mic Idol Chord Non Mai Lap by Ten Nara Rak x Phloi Phon Thip Mic Idol ฉันนอนไม่หลับทั้งคืน จะฝืนตัวเองเท่าไร ก็นอนไม่หลับทั้งคืน จะเป็นอีกนานแค่ไหน อยู่กับชีวิตช้ำ ๆ อย่างนี้ ฉันเคยมี มีเธอกอดไว้ มันยังไม่ชิน ที่ฉันต้องอยู่คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเธออีกแล้ว คอร์ด - วงชาตรี Chord Mai Mi Thoe Ik Laeo by Wong Chatri และวันนี้ก็ไม่มีเธออีกแล้ว เหมือนดังดวงแก้วหลุดลอยไป หนาวรักอ้างว้างเหงาดวงใจ เหลียวหาใครช่วยฉันที จะปลูกต้นรักทำไม เมื่อเธอไม่รู้ค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ม้าป่า คอร์ด - The Richman Toy Chord Ma Pa by The Richman Toy เพลงเพลินในแสงแพรวพราว วิบวับวาวดั่งดาวล้อมจันทร์ ร้อยเรื่องราวมอบความรักตราบชั่วนาน ราตรีที่ฝันยาวไกล โลกทั้งใบส่งรอยยิ้มกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่จะทน เหตุผลที่จะไป คอร์ด - Jeasmine Chord Hetphon Thi Cha Thon Hetphon Thi Cha Pai by Jeasmine ฉันหาเหตุผลที่จะทน เธอหาเหตุผลที่จะไป ทำดีแค่ไหนทุ่มเทเท่าไรก็ไร้ค่า คนเราหมดรักก็เลือดเย็น ไม่รู้ไม่เห็นหรอกน้ำตา รอแค่จะพูดลาเมื่อไรเล่นคอร์ดเพลงนี้