คอร์ดเพลง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ศร สินชัย ดอกอ้อ ทุ่งทอง ก้านตอง ทุ่งเงิน

ดั่งกับโดนมีดโกนกรีดลงกลางใจ เมื่อเจอคนไว้ใจมาแทงข้างหลัง เจ็บทุรนทุรายคล้ายกับโดนยาสั่ง นอนอวดโอยครวญครางช้ำใจ... ดั่งกับตายทั้งเป็นตัวเย็นมือชา คนที่รักหนักหนาช่างกล้าทำลาย เอาเข...
คอร์ดเพลง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ของ ศร สินชัย ดอกอ้อ ทุ่งทอง ก้านตอง ทุ่งเงิน, เนื้อเพลง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ของ ศร สินชัย ดอกอ้อ ทุ่งทอง ก้านตอง ทุ่งเงิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ดั่งกับโดนมีดโกนกรีดลงกลางใจ เมื่อเจอคนไว้ใจมาแทงข้างหลัง เจ็บทุรนทุรายคล้ายกับโดนยาสั่ง นอนอวดโอยครวญครางช้ำใจ... ดั่งกับตายทั้งเป็นตัวเย็นมือชา คนที่รักหนักหนาช่างกล้าทำลาย เอาเขามาคลอเคลียแล้วเขี่ยฉันพ้นใจ ฉันจะเป็นจะตายไม่แคร์... ทนพิษบาดแผลไม่ไหว น้ำตาจึงไหลออกมา ทนพิษของการเย็นชา ไม่ไหวหรอกหนาน้ำตาจึงท่วมใจ คงอีกนานหัวใจที่ล้มจะยืน อีกกี่คืนจะฟื้นจากฝันร้ายร้าย ปลอบหัวใจทุกคืนจงลืมเขาให้ได้ ยังมีคนมากมายสำคัญกว่าเขา จะเศร้าไปทำไม... ทนพิษบาดแผลไม่ไหว น้ำตาจึงไหลออกมา ทนพิษของการเย็นชา ไม่ไหวหรอกหนาน้ำตาจึงท่วมใจ คงอีกนานหัวใจที่ล้มจะยืน อีกกี่คืนจะฟื้นจากฝันร้ายร้าย ปลอบหัวใจทุกคืนจงลืมเขาให้ได้ ยังมีคนมากมายสำคัญกว่าเขา จะเศร้าไปทำไม... ขาดเขาคงไม่ตาย...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจเป็นของเธอ คอร์ด - โรสเมรี่ Chord Chai Pen Khong Thoe by Ro Same Ri รู้เพียงแต่หายใจก็มีแต่เธอ รู้เพียงแต่ทุกนาทีนั่นมีเธอในใจ ทั้งชีวิตไม่อาจรักใคร หัวใจมันเป็นของเธอ รู้แค่เพียงเมื่อไหร่สูญเสียเธอ ก็ไม่อาจทำใจ อยู่ต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าไม่ทันสมัย คอร์ด - Ost.อีส้ม สมหวัง-ปลาคราฟ เชิญยิ้ม Chord Na Mai Thansamai by Pla Khrap Choen Yim เพราะหน้าพี่เก่าไม่ทันสมัย เหมือนเสื้อชั้นใน ที่ใส่มาตั้งร้อยปี เพราะแฟนคนใหม่ ของมันใหม่ชื่นใจละซี น้องจึงเห็นพี่ เป็นของที่ไม่มีราคาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต่อให้นับดาวจนหมดฟ้า คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord To Hai Nap Dao Chon Mot Fa by Ten Nara Rak ต่อให้นับดาวจนหมดท้องฟ้า ก็น้อยกว่าความรักของฉัน มากกว่ารักแท้ของใครที่รวมกัน ต่อให้ไม่มีสักคนที่รัก ฉันยังอยากบอกเธอทุกทุกวัน ว่าเธอคือดาวในฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝืน คอร์ด - Greasy Cafe Chord Fuen by Greasy Cafe จากนี้... ไป ต้องฝืน... อีกเท่าไหร่ แค่รู้ตอนนี้ฉันมีเธออยู่ และฉันอบอุ่นใจ และหากวันนี้คือวันสุดท้าย... ขอให้เป็นคืนวันที่ดีของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายอมแพ้ คอร์ด - อ้อม สุนิสา Chord Ya Yom Phae by Om Su Ni Sa หากวันใดอ่อนแอ ท้อแท้อย่าหวั่นไหว ขอให้ใจไม่สิ้นหวัง ปัญหาแม้จะหนัก ก็คงไม่เกินกำลัง อย่าหยุดยั้งก้าวไป ขออย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอแม้จะร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้