คอร์ดเพลง ทนได้ทุกที ตั้ม สมประสงค์

หากจะตายก็ตายไปแล้ว เจอะอีกทีจะซักเท่าไร เท่าไร ใจเจ็บมาแล้วกี่ครั้งจะช้ำแค่ไหนไม่เห็นมันตายสักที หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้วแต่ก็ทนมาได้ทุกที ทุกที
เนื้อเพลง ทนได้ทุกที ของ ตั้ม สมประสงค์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,E,C#m,F#m,Bm,A,F#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทนได้ทุกที ของ ตั้ม สมประสงค์

คำร้อง : โอภาส พันธุ์ดี, ทำนอง/เรียบเรียง : ชาตรี คงสุวรรณ

เจ็บและช้ำมากี่ครั้ง พลาดและพลั้งมากี่หน
หากจะเป็นเธออีกสักคนมันก็คงไม่ต่างกันเท่าไร

* หากเธอคิดทำอย่างนั้น หากจะทิ้งกัน ก็คงตามใจ
เจ็บยังไงคงไม่ตายเพราะฉันต้องอยู่อีกนาน

** หากจะตายก็ตายไปแล้ว
เจอะอีกทีจะซักเท่าไร (เท่าไร)
ใจเจ็บมาแล้วกี่ครั้งจะช้ำแค่ไหนไม่เห็นมันตายสักที

*** หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้วแต่ก็ทนมาได้ทุกที ทุกที
ใจมันแกร่งและพร้อมจะรับคราวนี้ ฉันคงไม่ตาย

(ซ้ำ *, **, ***)

ใจมันแกร่งและพร้อม จะรับคราวนี้ ฉันคงไม่ตาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอมือเธอหน่อย คอร์ด - นันทิดา แก้วบัวสาย Chord Kho Mue Thoe Noi by Nanthi Da Kaeo Bua Sai ขอมือเธอหน่อย ไว้คอยกระชับให้ชื่นใจ ขอมองตาหน่อย ไว้คอยให้เตือนเมื่อเหงาใจ ขอใจเธอหน่อย ไว้คอยเป็นแรงผลักดันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงกระซิบบอก คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Krasip Bok by The Innocent รักละมุมละไม ติดตรึงไว้ในความทรงจำ ทุกทุกการกระทำ จดจำไว้ พิษรักรอยระบม ขื่นและขมระทมทรวงใน จดจำไว้ จนชีพวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปอดแหก คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pothaek by Pang Nakharin King Sak ให้มันรู้ว่าเธอไม่เอา ให้มันรู้ว่าเธอไม่สน ให้มันรู้ว่าใจทั้งดวง จากคนหนึ่งคน จะไม่มีผลอะไรกับเธอ รักมันล้นมันเต็มหัวใจ ก็ไม่เห็นจะต้องเก็บไว้ ให้มันรู้ไปเลยตอนนี้ ว่าเธอมีใจหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อเธอตลอดไป คอร์ด - Inca Chord Phuea Thoe Talot Pai by Inca อยู่มาจนวันนี้ เพื่อเจอ... เธอ จะอยู่เพื่อเธอตลอดไป จะเอาความรัก ที่มี... เก็บไว้ เพื่อรอคอยวันที่เธอมองผ่านมา อาจจะมีเวลาที่เธอต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความอ่อนแอ คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Khwam On-ae by Boy Peacemaker ความอ่อนแอ ที่มีวันนี้มันทำให้ฉันกลัว ขอแค่เพียงเวลาปรับตัว ให้ได้เตรียมหัวใจ กับความเหงาเดียวดาย ต้องอยู่อย่างอ้างว้าง เมื่อพร้อม จะยอมให้เธอเดินจากไป ไม่ขออะไรอีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้